Tin tức mới

Top 8 Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất năm 2020 (Miễn phí và trả phí)

phần mềm quản lý bán hàng

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email
Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đã không còn xa lạ với bất cứ ai kinh doanh buôn bán. Với những cải tiến về công nghệ, các phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, dòng tiền, quản lý kho và đơn giản hóa các vấn đề sổ sách kế toán.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng với đa dạng tính năng phù hợp với từng mô hình kinh doanh. Cùng iPOS.vn điểm qua danh sách top 8 phần mềm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

1. Phần mềm quản lý bán hàng là gì? Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng/doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, quản lý bán hàng, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình hậu mãi,…

Không còn phải mất hàng giờ đồng hồ với rất nhiều sổ sách cồng kềnh hay những biểu mẫu excel trải dài dễ xảy ra sai sót, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác, đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay giúp ích rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ không có mặt trực tiếp tại điểm bán.

phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng là trợ thủ đắc lực cho kinh doanh

2. Phân loại phần mềm quản lý bán hàng

Có rất nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng khác nhau trên thị trường với những đặc điểm, tính năng khác nhau. Nhìn chung, có thể chia phần mềm quản lý bán hàng thành một số loại như sau:

Dựa trên nền tảng công nghệ:
  • Phần mềm quản lý bán hàng On-premises: Đây là dạng phần mềm cài đặt, có tính ổn định cao. Dữ liệu được lưu trữ tại chỗ, trên hệ thống máy chủ (server) của doanh nghiệp nên có tính bảo mật cao, không bị chia sẻ dữ liệu với bên thứ 3. Tuy nhiên với dạng phần mềm này, doanh nghiệp cần có đội ngũ kỹ thuật để duy trì máy chủ, các bản updates của phần mềm không được cập nhật kịp thời mà cần phía nhà cung cấp trực tiếp cài đặt. Ngoài ra chi phí đầu tư ban đầu tương đối cao vì bạn trả phí 1 lần và cần thiết bị hiện đại, cấu hình cao để cài đặt.
  • Phần mềm quản lý bán hàng Cloud: Đây là dạng phần mềm được ưa chuộng hiện nay bởi doanh nghiệp có thể sử dụng dễ dàng mà không cần am hiểu nhiều về công nghệ. Với dạng phần mềm này, bạn thường sẽ trả phí thuê bao theo tháng/năm. Các updates phần mềm được đảm bảo cập nhật nhanh chóng, kịp thời. Tuy nhiên nhược điểm là dữ liệu được lưu trữ trên nền tảng của nhà cung cấp nên có những hạn chế nhất định về tính bảo mật. Ngoài ra, phần mềm dạng cloud có tính ổn định không cao so với dạng on-premises và thường hoạt động dựa trên kết nối internet.

Dựa trên chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và phần mềm quản lý bán hàng có trả phí

Dựa trên xuất xứ: Phần mềm quản lý bán hàng nước ngoài và phần mềm quản lý bán hàng trong nước

3. Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Với sự xuất hiện của nhiều loại phần mềm quản lý bán hàng online như hiện nay thì việc làm thế nào để lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất là câu hỏi khiến không ít chủ kinh doanh/doanh nghiệp băn khoăn. Sau đây là một số tiêu chí cũng như lưu ý không nên bỏ qua khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng:

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với lĩnh vực/mô hình kinh doanh

Mỗi lĩnh vực/mô hình kinh doanh khác nhau sẽ có những nghiệp vụ và yêu cầu đặc thù khác nhau. Yêu cầu quản lý nhà hàng sẽ khác với yêu cầu quản lý một cửa hàng bán lẻ, một cửa hàng kinh doanh đồ nội thất sẽ khác với một shop thời trang,…

Do đó, trước khi quyết định lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng bạn cần hiểu rõ lĩnh vực/mô hình kinh doanh của bạn cần quản lý những yếu tố nào, quy trình bán hàng của bạn có những vấn đề đặc thù ra sao,… Từ đó bạn sẽ cân nhắc đến tính năng của các phần mềm có phù hợp hay không, phần mềm có khả năng tùy biến để tương thích với mô hình kinh doanh của bạn không hay có thể đáp ứng được những yêu cầu đặc thù,… Lựa chọn đúng phần mềm sẽ giúp bạn tránh tình trạng tốn kém chi phí mà quản lý không hiệu quả.

chọn phần mềm quản lý bán hàng phù hợp
Phần mềm quản lý bán hàng cần phù hợp với mô hình kinh doanh

Khả năng tích hợp đa dạng giải pháp quản lý và hỗ trợ bán hàng

Hiện nay, yêu cầu đối với một phần mềm quản lý bán hàng không chỉ dừng lại ở khả năng hỗ trợ các nghiệp vụ quản lý và bán hàng cơ bản mà còn liên quan tới nhiều giải pháp đặc biệt khác như quản lý kho, quản lý khách hàng và nhà cung cấp, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán, kết nối các phương thức thanh toán điện tử, kết nối nhiều kênh bán hàng khác nhau,…

Khi các giải pháp này được tích hợp trên cùng một phần mềm quản lý bán hàng và có sự đồng bộ dữ liệu sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi, quản lý toàn bộ các hoạt động kinh doanh nhanh chóng chỉ trên 1 hệ thống, đảm bảo tính chính xác cao hơn.

Chú trọng yếu tố bảo mật

Bất cứ lúc nào, các vấn đề liên quan đến tiền, an ninh luôn là một vấn đề lớn. Hệ thống quản lý bán hàng POS liên quan trực tiếp đến cả 2 vấn đề trên, do đó hãy chủ động bảo vệ bạn, nhà hàng và khách hàng bằng những cách sau:
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard): Tiêu chuẩn bảo mật thông tin tài khoản tín dụng. Tiêu chuẩn PCI DSS đảm bảo an toàn các thông tin tài khoản tín dụng của khách. Thông thường nhà cung cấp hệ thống POS sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thiết lập đảm bảo chuẩn PCI DSS.
  • Chương trình diệt vi-rút: Đầu tư vào phần mềm chống vi-rút có thể bảo vệ bạn và khách hàng khỏi các cuộc tấn công mạng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhà hàng sử dụng hệ thống POS dạng On-premises.
  • Phần mềm mã hóa: Đây là công nghệ giúp các giao dịch bằng thẻ an toàn hơn. Năm 2015, nó đã trở thành một yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ hệ thống POS thanh toán nào trên nền tảng đám mây. Nếu quyết định lựa chọn hệ thống POS Cloud thì hãy ưu tiên cân nhắc tới tính năng này.
  • Bảo mật đường truyền mạng: Để tiết  kiệm chi phí rất nhiều cửa hàng sử dụng chung wifi dành cho khách hàng với hệ thống POS. Tuy nhiên điều này là cực kỳ nguy hiểm bởi việc sử dụng chung đường truyền dữ liệu là nguyên nhân khiến hệ thống hoạt động không ổn định, tiềm ẩn nhiều nguy cơ như bị tấn công mạng. Chính vì vậy, thiết lập một đường truyền riêng cho hệ thống POS là điều bắt buộc.
bảo mật phần mềm quản lý bán hàng
Chú trọng vấn đề bảo mật dữ liệu bán hàng

Hỗ trợ sau mua hàng 

Bất kỳ hệ thống POS nào, dù ít hay nhiều sẽ luôn có những vấn đề phát sinh mà bạn không thể lường trước. Hãy luôn tìm hiểu kỹ các thông tin về việc hỗ trợ sau mua hàng. Hỏi thật kỹ các thông tin này trước khi quyết định.
  • Đào tạo: Ngay cả khi hệ thống POS có vẻ đơn giản, một khóa hướng dẫn cách thức sử dụng hệ thống từ nhân viên kỹ thuật là cần thiết để hiểu rõ được việc vận hành hệ thống cũng như những chức năng của hệ thống.
  • Xử lý sự cố: Hệ thống POS gặp sự cố giữa lúc cao điểm bán hàng không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu mà còn ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách. Nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật ngay tức khắc là điều quan trọng để nhanh chóng nhất khắc phục được sự cố.
  • Phụ thu: Một số công ty có thể tính thêm phí cho các hoạt động hỗ trợ hệ thống POS. Cân nhắc kỹ các điều khoản và điều kiện hỗ trợ khách hàng để kiểm soát tốt các chi phí phát sinh.

4. Top 8 phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

4.1. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo và có mặt khá sớm trên thị trường Việt Nam. Với lợi thế thương hiệu cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm được thiết kế riêng cho 15 ngành hàng khác nhau như thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, điện máy, nội thất, bar, nhà hàng & quán cafe,… đến nay đã có hơn 100.000 cửa hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. 

Bên cạnh các tính năng quản lý bán hàng cơ bản, KiotViet còn cung cấp thêm các tính năng cho bán hàng online như quản lý bán hàng trên Facebook, Zalo,… tích hợp các hãng vận chuyển như Viettel Post, GHN,… tích hợp các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… 

phần mềm quản lý bán hàng kiotviet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

KiotViet là phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, không cần cài đặt, bất kể đang ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần truy cập vào địa chỉ web của chương trình là có thể sử dụng ngay. Mặc dù có những điều chỉnh riêng dành cho hơn 15 ngành kinh doanh khác nhau nhưng về cơ bản, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet vẫn tập trung chủ yếu cho mảng kinh doanh bán lẻ.

Hiện nay KiotViet đang cung cấp 2 gói dịch vụ chính là Gói hỗ trợ dành cho mô hình kinh doanh nhỏ (180.000đ/cửa hàng/tháng, 3 người dùng) và Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp (250.000đ/cửa hàng/tháng, không giới hạn người dùng). Điểm đặc biệt là cả 2 gói dịch vụ này đều không giới hạn tính năng và không mất phí khởi tạo. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các gói mở rộng như Quản lý nhân viên (chấm công, tính lương) với chi phí 50.000đ/tháng/5 nhân viên, Facebook POS (quản lý fanpage) với chi phí 50.000đ/fanpage/tháng và MyKiot (tạo website bán hàng) với chi phí 100.000đ/website/tháng.

4.2. Phần mềm quản lý bán hàng iPOS

Phần mềm quản lý bán hàng iPOS là phần mềm được iPOS.vn phát triển chuyên biệt dành riêng cho ngành kinh doanh ăn uống F&B (nhà hàng, quán ăn, quán cafe/trà sữa, bar/pub, karaoke,…), đáp ứng mọi nhu cầu quản lý từ cửa hàng nhỏ lẻ, vỉa hè cho đến các chuỗi lớn. Trải qua 10 năm hoạt động, phần mềm iPOS hiện đang là lựa chọn của hơn 15.000 nhà hàng/quán cafe lớn nhỏ trên toàn quốc. Một số thương hiệu lớn đang sử dụng iPOS có thể kể đến như The Coffee House, ToCoToCo, Gong Cha, Vị Quảng,…

phần mềm quản lý bán hàng ipos
iPOS.vn cung cấp giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt cho F&B

Bên cạnh các tính năng quản lý và bán hàng cơ bản, iPOS.vn còn cung cấp nhiều sản phẩm bổ sung (add-on) tạo thành một hệ sinh thái công nghệ hỗ trợ các công việc trong ngành F&B như: Phần mềm kế toán chuyên sâu cho ngành F&B IPOS Accounting, hệ thống quản trị và chăm sóc khách hàng IPOS CRM, giải pháp tự gọi đồ tại bàn O2O,… Hơn nữa iPOS khá linh hoạt trong việc tích hợp API kết nối với các đơn vị như giao hàng, app đặt đồ online, phát hành voucher, ví điện tử… Với lợi thế công nghệ và kinh nghiệm, phần mềm iPOS đang là lựa chọn hàng đầu dành cho ngành kinh doanh F&B.

Hiện nay, iPOS.vn đang cung cấp loại phần mềm quản lý bán hàng là POS PC (phần mềm dạng on-premises cài đặt trên window) và FABi (phần mềm dạng cloud cài đặt trên nền tảng android). Khi sử dụng phần mềm iPOS, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng, đồng thời sẽ được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn trực tiếp tại điểm bán. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng phần mềm nếu có phát sinh vấn đề gì đều có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7.

4.3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo cũng là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ online đến offline. Được thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 12 năm hoạt động và đến nay, Sapo đã có hơn 67.000 cửa hàng tin tưởng sử dụng. Hiện tại Sapo đang cung cấp đa dạng giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều ngành kinh doanh khác nhau như: Phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ Sapo POS, giải pháp thiết kế website bán hàng Sapo Web, giải pháp quản lý bán hàng online Sapo Go, phần mềm quản lý nhà hàng/quán cafe Sapo FnB, giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel, giải pháp quản lý bán hàng và phát triển thương hiệu dành cho doanh nghiệp lớn Sapo Enterprise.

phần mềm quản lý bán hàng sapo
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một lựa chọn cực kỳ phù hợp khi bạn muốn phát triển bán hàng đa kênh. Với Sapo, bạn dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng trên đa dạng kênh khác nhau như Facebook, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Bên cạnh đó, Sapo cũng kết nối với các đơn vị vận chuyển như GHN, Viettel, Boxme,… giúp tối ưu vận chuyển, tăng hiệu quả bán hàng.

Đây là phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud), miễn phí 7 ngày sử dụng và sau đó trả phí thuê bao theo tháng. Hiện nay, đa số giải pháp của Sapo đang cung cấp gồm 2 gói dịch vụ chính là Gói Basic/Startup (119.000đ/cửa hàng/tháng) và Gói POS (229.000đ/cửa hàng/tháng), riêng Sapo Omnichannel giá 599.000đ/cửa hàng/tháng và Sapo Enterprise giá từ 4.900.000đ/tháng. Tất cả các gói đều chưa bao gồm phí khởi tạo (1.500.000đ – 2.000.000đ).

4.4. Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, Suno hiện nay cũng đang là 1 trong những phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Suno giúp chủ kinh doanh quản lý cửa hàng toàn diện một cách dễ dàng: từ tính tiền bán hàng, quản lý tồn kho hàng hóa, quản lý thu chi tiền bạc, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh. Phần mềm bán hàng online nên bạn có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, tính năng offline giúp cửa hàng vẫn hoạt động suôn sẻ ngay cả khi mất kết nối internet.

phần mềm quản lý bán hàng suno
Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Phần mềm quản lý bán hàng Suno được thiết kế để phù hợp với nhiều loại hình bán lẻ, bán sỉ khác nhau như thời trang, cửa hàng mẹ & bé, điện thoại, điện máy, siêu thị, nhà hàng, quán cafe,…

Hiện nay, Suno đang cung cấp gói phần mềm quản lý bán hàng với chi phí 220.000đ/cửa hàng/tháng, không giới hạn tính năng hay người dùng và không mất phí khởi tạo. Khi thêm 1 cửa hàng/kho bạn sẽ trả thêm chi phí 180.000đ/cửa hàng/tháng. Suno đang cho phép dùng thử miễn phí trong 7 ngày.

4.5. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng đang được nhiều cửa hàng và chuỗi bán lẻ tin tưởng sử dụng. Đến nay Nhanh.vn đã có hơn 80.000 khách hàng trên toàn quốc. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây với giao diện đẹp, thân thiện với người dùng. Nhiều tính năng quản lý bán hàng ưu việt của Nhanh.vn có thể kể đến như: 
  • Quản lý bán hàng đa kênh với đầy đủ các tính năng như quản lý sản phẩm, quản lý kho hàng, bán hàng, xử lý đơn hàng online, kế toán,…
  • Quản lý bán hàng trên mạng xã hội Facebook
  • Quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Liên kết với nhiều đối tác vận chuyển như GHN, Viettel Post, J&T,…
  • Quản lý chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ kế toán, công nợ

Hiện tại, Nhanh.vn đã cung cấp 3 gói phần mềm quản lý bán hàng gồm: POS Starter (250.000đ/cửa hàng/tháng), POS Premium (500.000đ/cửa hàng/tháng) và POS Enterprise (1.000.000đ/cửa hàng/năm).

phần mềm quản lý bán hàng nhanh.vn
Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

4.6. Phần mềm quản lý bán hàng Misa

Nhắc đến Misa chúng ta thường nghĩ ngay đến phần mềm kế toán. Bên cạnh những sản phẩm chính liên quan đến kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số,… hệ sinh thái sản phẩm của Misa còn bao gồm 2 phần mềm quản lý bán hàng là Misa CukCuk dành cho ngành kinh doanh nhà hàng/quán cafe và Misa eShop (trước đây là MShopkeeper – phát triển dành riêng cho cửa hàng thời trang) dành cho các ngành kinh doanh bán lẻ như thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, siêu thị mini,…

Cả 2 phần mềm này đều sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Bên cạnh những nghiệp vụ quản lý bán hàng cơ bản, các phần mềm này còn giúp bạn quản lý việc bán hàng online hiệu quả, quản lý khách hàng thành viên và tích điểm, dễ dàng kết nối với các phần mềm khác như kế toán, hóa đơn điện tử,… nằm trong hệ sinh thái sản phẩm của Misa.

Các phần mềm quản lý bán hàng mà Misa đang cung cấp đều dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Hiện nay có nhiều gói phần mềm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Chi phí các gói từ 99.000đ – 299.000đ/tháng và cộng thêm phí khởi tạo từ 1.500.000đ – 2.000.000đ/tên miền.

phần mềm quản lý bán hàng misa
Quản lý bán hàng online với phần mềm Misa eShop tích hợp OCM

4.7. Phần mềm quản lý bán hàng Dcorp R-Keeper

Dcorp R-Keeper nằm trong mạng lưới công ty Đa Quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành F&B, hospitality và bán lẻ. Tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều chuỗi F&B lớn đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Dcorp R-Keeper như Golden Gate, Redsun, KFC,… 

Phần mềm quản lý bán hàng Dcorp R-Keeper cung cấp giải pháp đầy đủ và toàn diện để quản lý và tự động hóa quy trình vận hành cho các mô hình kinh doanh F&B. Nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến như: Order trên mọi thiết bị, nền tảng bán hàng đa kênh, quản lý bếp thông minh với màn hình hiển thị KDS, quản lý kho chuyên nghiệp, quản lý và chăm sóc khách hàng,… Ngoài ra, Dcorp R-Keeper có thể tích hợp hệ thống CRM, ERP, phần mềm kế toán thuận tiện hơn cho việc quản lý. Cũng vì vậy, phần mềm này thường phù hợp cho các cửa hàng/chuỗi F&B lớn có nhu cầu quản lý chuyên sâu và phức tạp.

phần mềm quản lý bán hàng dcorp rkeeper
Phần mềm quản lý bán hàng Dcorp R-Keeper
Hiện tại, Dcorp R-Keeper có phiên bản cài đặt dành cho windows, các ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng. Chi phí dành cho phần mềm này tương đối cao. Bên cạnh đó bạn cần trang bị các trang thiết bị hiện đại với cấu hình cao. Do đó chi phí đầu tư ban đầu để sử dụng phần mềm này không hề nhỏ.

4.8. Phần mềm quản lý bán hàng Ocha

Ocha là một thành viên của SEA – công ty công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á đến từ Singapore. Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng độ phủ sóng của Ocha lại khá rộng rãi nhờ chính sách giá rẻ và cho mượn thiết bị. Định vị hướng đến các doanh nghiệp F&B Việt Nam vừa và nhỏ nên các tính năng của Ocha vẫn ở mức đơn giản, chủ yếu là bán hàng và tính tiền. Do đó nếu bạn chỉ cần những tính năng cơ bản phục vụ bán hàng thì Ocha là một lựa chọn vừa đủ.

phần mềm quản lý bán hàng ocha
Phần mềm quản lý bán hàng Ocha

Giải pháp của phần mềm Ocha bao gồm Ocha POS dành cho nhân viên/quản lý bao gồm các tính năng liên quan đến bán hàng như quản lý đơn hàng, quản lý thực đơn, quản lý bàn, quản lý hàng tồn,… và Ocha Boss dành cho chủ quán với các tính năng theo dõi doanh thu, quản lý hóa đơn và nhiều loại báo cáo quản trị khác. Mới đây, Ocha đã tích hợp với dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến Now.vn giúp nhà hàng/quán cafe dễ dàng theo dõi và quản lý các đơn hàng online từ Now.vn đồng bộ ngay trên hệ thống quản lý bán hàng mà không cần nhập tay như một số phần mềm khác.

Phần mềm quản lý bán hàng Ocha là dạng cloud, sử dụng như một ứng dụng trên nền tảng iOS và Android. Chi phí cho phần mềm Ocha là 125.000đ/tháng, miễn phí ứng dụng Ocha Boss.

Hy vọng rằng những thông tin về các phần mềm quản lý bán hàng mà iPOS.vn vừa cung cấp sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mô hình kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!
Mã xác minh: abc123

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top