Search
Close this search box.

Tin tức mới

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại “mỏ vàng” đầy tiềm năng – chuỗi Trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang

thuong-hieu-xing-fu-tang

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Dù “sinh sau, đẻ muộn“ so với nhiều thương hiệu trà sữa đình đám, nhưng Xing Fu Tang vẫn có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ sở hữu những bí quyết riêng và bản sắc cá nhân giúp nâng tầm hương vị trà sữa, chinh phục vị giác của nhiều thực khách. 

Có mặt trên thị trường trà sữa Việt Nam từ năm 2019, đến thời điểm hiện tại Xing Fu Tang đã nhân rộng mô hình lên tới 18 chi nhánh lớn nhỏ khắp 4 tỉnh thành phố. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Trong bài viết này, hãy cùng iPOS.vn giải mã sức hút khó cưỡng của chuỗi trà sữa nhượng quyền này nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Xing Fu Tang

Xing Fu Tang là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, nhanh chóng lan rộng và được nhiều người biết tới nhờ câu chuyện thương hiệu cực nhân văn và ý nghĩa. Xing Fu Tang được ra đời dưới sự sáng lập của ông Edison Trần tại Đài Loan. Thức uống nổi tiếng nhất của Xing Fu Tang là sữa tươi trân châu đường đen, được lấy cảm hứng từ bà Ah Ma (bà của ông Edison Trần).

Thuở thơ ấu, bà Ah Ma đã dành trọn tình yêu thương của mình cho ông Edison Trần, thỉnh thoảng bà lại nấu món đường đen truyền thống của gia đình cho ông. Có một lần, khi bà Ah Ma đang nấu đường chảy để làm món đồ uống ưa thích của ông Edison Trần, thì bị phân tâm bởi những trò nghịch ngợm của ông, do xao nhãng nên món đường đen trở nên hơi cháy xém so với mọi khi.

thuong-hieu-xing-fu-tang-1
Xing Fu Tang là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan

Thật ngạc nhiên, đường đen hôm ấy có vị khác biệt so với thường ngày nhưng lại thơm và ngon hơn cả mong đợi. Khi rót vào cốc, những lớp đường màu đen óng ánh chảy dọc theo hai bên thành cốc nhìn cực kỳ hấp dẫn và thú vị, những cảm xúc đó gợi ra như một dòng chảy của “Hạnh phúc”, đó cũng chính là nguồn gốc của từ “Xing Fu” – tên gọi của thương hiệu.

Chữ “Tang” khi được giải thích theo tiếng Đài Loan nghĩa là hội trường, tức là một căn phòng rộng lớn, khi ghép lại là Xing Fu Tang có nghĩa là một căn phòng rộng lớn chứa đựng “Hạnh phúc”.

Hương vị đường đen truyền thống của Xing Fu Tang nhắc nhở ông Edison Trần mỗi ngày về tình yêu và hạnh phúc mà bà Ah Ma đã mang lại cho ông và ông muốn chia sẻ điều đó và biến nó thành những cốc trà sữa “hạnh phúc” với tất cả mọi người.

Lần đầu tiên thương hiệu được mở tại Đài Loan vào tháng 1/2018 và chỉ trong một thời gian ngắn, Xing Fu Tang đã nhanh chóng phát triển vượt bậc với số lượng lớn các chi nhánh trên toàn thế giới. Hơn hàng trăm cửa hàng tại Đài Loan và cửa hàng nhượng quyền trên toàn thế giới tại các quốc gia như Canada, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Úc và Việt Nam.

Xem thêm: Trà sữa Let’s Milk Shark Tank “nổi như cồn” nhưng có ngon như đồn?

thuong-hieu-xing-fu-tang-1
Xing Fu Tang có nghĩa là một căn phòng rộng lớn chứa đựng sự “Hạnh phúc”

Đây chính là thương hiệu dẫn đầu thế giới trong việc thiết lập xu hướng và tung ra những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn, trở thành tâm điểm toàn cầu.

Tại Việt Nam thương hiệu đã có mặt tại 4 tỉnh thành, cụ thể thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Phan Thiết, Phú Quốc, Hội An. Đặc biệt, tại thành phố Hồ Chí Minh có tới 13 chi nhánh của Xing Fu Tang trải dài khắp các quận, được mở mới liên tục. Con số này càng khẳng định độ hot của thương hiệu trà sữa Xing Fu Tang trên thị trường và mức độ yêu thích của khách hàng dành cho thương hiệu. 

2. Vì sao nên nhượng quyền thương hiệu Xing Fu Tang?

“Lan toả hương vị của hạnh phúc khắp thế giới” là phương châm của chuỗi thương hiệu trà sữa Đài Loan Xing Fu Tang. Không phải chỉ là một thương hiệu nổi lên nhất thời, Xing Fu Tang là thương hiệu có câu chuyện, có những quy chuẩn rõ ràng, có sự cam kết và chính sách hỗ trợ khi đồng hành cùng đối tác, khách hàng và cộng đồng. Một thương hiệu tân tiến, luôn đề cao tinh thần đổi mới để củng cố và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày mang tới các “thượng đế” chất lượng phục vụ tốt nhất. 

thuong-hieu-xing-fu-tang-1
Xing Fu Tang là một thương hiệu tân tiến, trẻ trung luôn đề cao tinh thần đổi mới

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, Xing Fu Tang còn có một quy trình tuyển chọn nguyên liệu khắt khe, không gian thiết kế thời thượng, và menu khác biệt với những công thức pha chế độc đáo. Có thể nói, Xing Fu Tang là một thương hiệu kinh doanh bài bản và uy tín, xứng đáng để nhượng quyền kinh doanh.

Xem thêm: Quán bún thang Một Buổi Sáng của Long Chun có ngon như lời đồn?

Trong thời kỳ đại dịch Covid-19 bùng phát, khi các cửa hàng và chuỗi F&B kẻ lao đao, người gắng gượng kinh doanh cầm chừng thì vẫn có một chuỗi trà sữa không chỉ tăng trưởng mà còn liên tục mở mới chi nhánh. Đó là chuỗi trà sữa Xing Fu Tang, cho thấy không gì có thể “vật ngã” được thương hiệu này, trong tương lai Xing Fu Tang sẽ còn ngày càng mở rộng đầu tư, phát triển không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn tới khách hàng. Xing Fu Tang tại Việt Nam hiện nay còn đang là đối tác với các tập đoàn lớn như Nova F&B, The Hamptons, tập đoàn Đất Xanh,… Chính bởi vậy, nhượng quyền Xing Fu Tang trong thời điểm hiện tại là một lựa chọn hợp lý, đúng đắn và dễ dàng gặt hái thành công nhanh chóng.

3. Xing Fu Tang – chuỗi trà sữa Đài Loan chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

3.1. Công thức pha chế đặc biệt

Xing Fu Tang tự tin khẳng định là thương hiệu có “Trân châu đường đen ngon số 1 Đài Loan” vì vậy thương hiệu luôn chú trọng giữ gìn công thức Trân Châu Đài Loan chuẩn truyền thống để không làm mai một lời hứa của mình. Bên cạnh đó thương hiệu không ngừng phát triển các công thức mới, sáng tạo để mang tới sự mới mẻ cho khách hàng. 

thuong-hieu-xing-fu-tang-4
Xing Fu Tang là một thương hiệu có “Trân châu đường đen ngon số 1 Đài Loan”

Có thể nhiều người chưa biết, Xing Fu Tang đã phải mất nhiều giờ đồng hồ để làm thủ công các khâu từ chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến khi tạo thành thành phẩm chất lượng. Khi khách hàng trực tiếp đến cửa hàng Xing Fu Tang để sử dụng dịch vụ sẽ được tận mắt quan sát quy trình sản xuất trân châu và chảo trân châu đường đen Đài Loan hấp dẫn tại đây. Từ quá trình nhào bột đến nhào đường đều được chế biến tươi tại chỗ nên hạt trân châu vừa mềm vừa dẻo lại thấm vị đường nâu. Để lâu cũng không bị cứng như những chỗ khác. Bước tiếp theo là bỏ đá rồi sữa tươi vào ly. Bình thường 1 ly sữa tươi trân châu đường đen tới bước này là hoàn thiện nhưng ở Xing Fu Tang lại có thêm 1 lớp milk foam béo ngậy trên bề mặt, sau đó rắc thêm đường nâu và khè lửa tạo nên một lớp đường nướng vừa giòn vừa ngọt lại đậm đà thơm ngon. 

Trân Châu Đường Đen Xing Fu Tang đạt chuẩn viên tròn, vị ngọt đậm đà, trân châu mềm dẻo. Chú trọng vào công thức chế biến trân châu đường đen từ nguyên liệu tự nhiên và cách làm thủ công truyền thống Đài Loan. Sản phẩm Trân Châu Đường Đen mang tới hương vị thuần tuý độc đáo Xing Fu Tang Taiwan, bên cạnh đó còn là sản phẩm an toàn với sức khỏe khách hàng. Bạn khó mà có thể tìm thấy hương vị đặc biệt này ở bất kỳ nơi nào khác.

3.2. Menu đồ uống đặc sắc

Thực đơn đồ uống tại đây trà sữa là chủ đạo, còn có rất nhiều loại trà “lạ mắt lạ tai” như Xoài xay thạch thỏ bao gồm hương vị đặc trưng của xoài tươi kết hợp với vị thơm béo của thạch panna cotta có hình dạng 1 chú thỏ siêu ngộ nghĩnh trên bề mặt ly, hoặc Soda thạch handmade có vô số hạt lấp lánh có màu galaxy vừa ngon vừa thích hợp để chụp hình sống ảo. Đến với Xing Fu Tang, cái mà chúng ta cảm nhận được không đơn thuần chỉ là uống trà sữa thông thường mà còn là sự trao gửi và nhắn nhủ yêu thương thông qua từng sản phẩm được trau chuốt, tỉ mỉ bởi một đội ngũ chuyên nghiệp. Nếu có cơ hội, hãy thử và cảm nhận vị ngon của sự hạnh phúc tại Xing Fu Tang các bạn nhé!

thuong-hieu-xing-fu-tang-5
Trân Châu Đường Đen Xing Fu Tang đạt chuẩn viên tròn, vị ngọt đậm đà, trân châu mềm dẻo

3.3. Thức uống an toàn cho sức khỏe

Tại Xing Fu Tang khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe, bởi đây là điều luôn được thương hiệu chú trọng và đặt lên hàng đầu. Thương hiệu Xing Fu Tang đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt và có chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngon thôi chưa đủ, trà sữa còn phải đảm bảo an toàn sức khỏe thì mới đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hiện nay. Với Xing Fu Tang, bạn có thể an tâm tuyệt đối về điều này. Trà sữa Xing Fu Tang được biết đến như một trong các thương hiệu trà sữa đi đầu về chất lượng và an toàn thực phẩm, sức khỏe cho người tiêu dùng. Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến hương vị, mà các nguyên liệu như trà, sữa, trân châu,,… cũng đều được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp tại Đài Loan có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe. 

3.4. Không gian đẹp mắt, độc đáo 

Về không gian, các quán của Xing Fu Tang đều có khu vực mua mang về và khu vực ngồi uống tại chỗ. Diện tích tại các chi nhánh đều rất rộng rãi, chia làm 2 khu vực: bên trong và bên ngoài. Bên trong được Xing Fu Tang trang trí lung linh thích hợp để ngồi thưởng thức, nhâm nhi ly trà sữa check-in những tấm ảnh để đời, bên ngoài thì có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn dòng người đi lại, cách trang trí ấm cúng, tính thẩm mỹ cao tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc cực kỳ. Chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc hội họp cùng bè bạn vào cuối tuần.

thuong-hieu-xing-fu-tang-6
Cách trang trí của Xing Fu Tang rất ấm cúng, tính thẩm mỹ cao tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc cực kỳ

Những điều trên đã phần nào giải thích cho việc tại sao chuỗi trà sữa Đài Loan này lại có sức hút đặc biệt, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và liên tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây đến vậy. Nếu bạn muốn đồng hành cùng thương hiệu này để thực hiện giấc mơ lớn, với khát vọng vươn xa tới hàng trăm cửa hàng tại thị trường Việt Nam và 1000 cửa hàng toàn thế giới, hãy nắm bắt cơ hội ngay hôm nay để nhượng quyền Xing Fu Tang bạn nhé!

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Blog

Trend ăn uống nửa đầu 2024 có gì mới?

Trái ngược với sự sôi động của mùa hè 2023 cùng hàng loạt hot trend ăn uống thì nửa đầu năm 2024 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, thị trường F&B vẫn đón nhận những xu hướng mới mẻ, tích cực thậm

Blog

Chuyện đạo nhái thương hiệu trong ngành F&B

“Ăn theo” một trào lưu ẩm thực hay một mô hình độc đáo để tăng doanh thu là chuyện tốt, nhưng việc sao chép một cách mù quáng lại trái ngược hoàn toàn. Điều này thậm chí còn kéo theo những hệ lụy

Search

bài viết mới nhất

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác