
Vậy là Tết Đoàn Viên cũng sắp cận kề. Trên khắp các đường phố lớn nhỏ, người ta bắt đầu thấy các thương hiệu bánh trung thu dựng kiot để giới thiệu sản phẩm và chuẩn bị đẩy mạnh bán hàng. Người qua kẻ lại, ai cũng lấn cấn một điều: Không biết năm nay nhà mình
có bánh trung thu chưa?
có bánh trung thu chưa?

Đi nửa đời người mới thấu, trung thu chẳng năm nào giống năm nào. Thế nhưng, dù muôn vàn đổi thay thì trong tiềm thức người Việt, vẫn có một thứ không thể thiếu, cũng không thể thay thế là hương vị quen thuộc của chiếc bánh nướng, bánh dẻo trung thu.
Giống như mọi năm, những ngày cận kề trung thu là phố phường lại nhộn nhịp hơn hẳn. Khi con đường Hoàng Diệu và Phan Đình Phùng “dát” đầy thảm lá vàng, người ta bắt đầu nhắc nhau sắm chiếc lồng đèn, mua quả bưởi,... rồi tính xem năm nay mua bánh trung thu hãng nào cho mấy đứa trẻ.
Giống như mọi năm, những ngày cận kề trung thu là phố phường lại nhộn nhịp hơn hẳn. Khi con đường Hoàng Diệu và Phan Đình Phùng “dát” đầy thảm lá vàng, người ta bắt đầu nhắc nhau sắm chiếc lồng đèn, mua quả bưởi,... rồi tính xem năm nay mua bánh trung thu hãng nào cho mấy đứa trẻ.

Trẻ con thì cái gì mới, cái gì đẹp là thích. Những đứa trẻ dù sống ở thành thị hay nông thôn cũng đều mang trong mình nỗi niềm háo hức với những chiếc bánh trung thu. Nhìn những chiếc bánh vàng ươm, thơm ngon bóng bẩy như vậy, đứa nào đứa nấy đều mong chờ đến ngày rằm tháng tám để được cắt bánh. Cái giây phút cả gia đình đoàn viên, mỗi người thưởng một miếng bánh trung thu, sao mà thân thương đến thế!
Nhiều người bảo trung thu ngày càng hết vị, mà dân mình giờ ăn sung mặc sướng rồi chẳng thèm thuồng gì bánh kẹo đâu. Thế nhưng, bánh trung thu lại là một “phạm trù khác”. Đi khắp các dãy phố con đường ở Hà Nội, đâu đâu cũng là những sạp bánh trung thu. Những hộp bánh được bày biện ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt trong tủ kính. Người mua, người bán cứ rộn ràng hân hoan. Nhìn người ta mua bánh như thế mà nhà mình chưa có cái nào thắp hương ông bà tổ tiên, là trong lòng lại có chút lấn cấn khôn nguôi.
Nhiều người bảo trung thu ngày càng hết vị, mà dân mình giờ ăn sung mặc sướng rồi chẳng thèm thuồng gì bánh kẹo đâu. Thế nhưng, bánh trung thu lại là một “phạm trù khác”. Đi khắp các dãy phố con đường ở Hà Nội, đâu đâu cũng là những sạp bánh trung thu. Những hộp bánh được bày biện ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt trong tủ kính. Người mua, người bán cứ rộn ràng hân hoan. Nhìn người ta mua bánh như thế mà nhà mình chưa có cái nào thắp hương ông bà tổ tiên, là trong lòng lại có chút lấn cấn khôn nguôi.

Trung thu năm nay có vẻ đến sớm hơn mọi năm nên các doanh nghiệp cũng tức tốc trưng bánh ra sạp. Phía này là Kinh Đô, Madame Hương, bên kia là Bảo Phương, Hữu Nghị,... chưa kể là nhiều doanh nghiệp F&B cũng đang nhảy vào “cuộc chơi bán bánh”. Người dân cũng vì thế mà từ đắn đo suy nghĩ chuyển sang kén chọn dửng dưng.
Đặc biệt khác với tâm thế mọi năm, thị trường bánh trung thu năm nay “vừa bán vừa lo” do hàng hóa đầu vào tăng vọt. Giá cả nguyên liệu để làm ra một chiếc bánh như đường, bột mì, dầu ăn,... đều tăng mạnh khoảng 20-30%. Thế nên không chỉ ly cà phê, bát phở bò,... giá bánh trung thu năm nay cũng được dự báo tăng mạnh từ 10-15% so với những năm về trước.
Thế khó san đều cho cả người bán, kẻ mua. Doanh nghiệp lâu năm, sản xuất số lượng lớn bánh trung thu thì lo ngay ngáy với phí nguyên liệu “độn” phí vận chuyển. Doanh nghiệp mới, nhỏ lẻ thì khá e dè khi tăng giá sản phẩm vì sợ chưa kịp có khách thì đã mất khách. Trong khi đó, người dân vừa phải thắt chặt chi tiêu, vừa lấn cấn phải mua cặp bánh thì mới có cái Tết Đoàn Viên bên gia đình.
Đặc biệt khác với tâm thế mọi năm, thị trường bánh trung thu năm nay “vừa bán vừa lo” do hàng hóa đầu vào tăng vọt. Giá cả nguyên liệu để làm ra một chiếc bánh như đường, bột mì, dầu ăn,... đều tăng mạnh khoảng 20-30%. Thế nên không chỉ ly cà phê, bát phở bò,... giá bánh trung thu năm nay cũng được dự báo tăng mạnh từ 10-15% so với những năm về trước.
Thế khó san đều cho cả người bán, kẻ mua. Doanh nghiệp lâu năm, sản xuất số lượng lớn bánh trung thu thì lo ngay ngáy với phí nguyên liệu “độn” phí vận chuyển. Doanh nghiệp mới, nhỏ lẻ thì khá e dè khi tăng giá sản phẩm vì sợ chưa kịp có khách thì đã mất khách. Trong khi đó, người dân vừa phải thắt chặt chi tiêu, vừa lấn cấn phải mua cặp bánh thì mới có cái Tết Đoàn Viên bên gia đình.

Chính sự đắn đo của cả khách hàng lẫn doanh nghiệp làm ăn chân chính đã tạo “khe hở” để những chiếc bánh trung thu “xấu xí” kém chất lượng xuất hiện trôi nổi trên thị trường. Dù chưa vào đợt cao điểm của mùa trung thu năm nay, nhưng các tiểu thương chợ mạng đã bắt đầu rầm rộ rao bán các loại bánh trung thu mini giá siêu rẻ, chỉ có giá 4.000 đồng/chiếc. Theo mô tả của những người này, đây là sản phẩm đang rất được yêu thích tại nội địa Trung Quốc với thời hạn sử dụng tận sáu tháng.

Thực tế những chiếc bánh đầy màu sắc, hương vị đó đã có mặt ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bánh trung thu có tên tuổi. Loại bánh “rẻ như cho” này là vẫn được làm bằng bột mì, nhưng áo bánh không tạo màu tự nhiên mà bằng hương liệu độc hại. Tiếp đó, chúng được tẩm thêm chất bảo quản để kéo dài hạn sử dụng lên tới nửa năm, thay vì hạn 30-45 ngày như các loại bánh trung thu thông thường. Người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm kém chất lượng như vậy, dù không ngộ độc ngay lúc đó nhưng về lâu dài sẽ gây những hậu quả khôn lường cho sức khỏe. Vì vậy, “thuận mua thì vừa bán”. Nếu đã có ý định mua bánh trung thu cho gia đình hay biếu tặng, hãy tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi và uy tín lâu năm.


Giữa hàng hà sa số các thương hiệu bánh trung thu, người Hà Thành vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho Paris Gâteaux. Mặc dù mang phong cách Pháp nhưng bánh trung thu của Paris Gâteaux vẫn khéo léo đan xen cái “quốc hồn quốc túy” của dân tộc và nét tinh tế, hiện đại của nền ẩm thực thế giới.
Paris Gâteaux được “thai nghén” từ năm 2004, chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 và tính đến năm cũng ngót nghét 15 năm hoạt động trong ngành F&B. Thương hiệu này sở hữu chuỗi 18 cửa hàng phủ rộng khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt đều được đặt ở những “vị trí đắc địa” mà ai đi qua cũng nhìn thấy. Chính vì vậy, Paris Gâteaux không đặt nặng quảng cáo, truyền thông thu hút khách hàng, mà tập trung dồn tâm huyết vào phát triển sản phẩm. Với tiêu chí làm bánh bằng “cái tâm”, giờ đây Paris Gâteaux đã thực sự đạt đến một cái “tầm” khó thương hiệu nào cùng phân khúc cạnh tranh nổi.
Thế nhưng dù được khách hàng yêu chiều nhưng Paris Gâteaux vẫn luôn “giữ đôi chân của mình dưới mặt đất”. Thương hiệu luôn luôn lắng nghe, cải tiến và thay đổi để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh các mặt hàng hút khách như bánh gato, bánh mì thượng hạng, cà phê kiểu Ý, thạch sữa Nhật Bản,... bánh trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Paris Gâteaux. Cứ đến mùa trăng tròn, hãng bánh này lại tung ra một bộ sưu tập mới lạ khiến những fan ruột phải háo hức mong chờ.
Paris Gâteaux được “thai nghén” từ năm 2004, chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 và tính đến năm cũng ngót nghét 15 năm hoạt động trong ngành F&B. Thương hiệu này sở hữu chuỗi 18 cửa hàng phủ rộng khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt đều được đặt ở những “vị trí đắc địa” mà ai đi qua cũng nhìn thấy. Chính vì vậy, Paris Gâteaux không đặt nặng quảng cáo, truyền thông thu hút khách hàng, mà tập trung dồn tâm huyết vào phát triển sản phẩm. Với tiêu chí làm bánh bằng “cái tâm”, giờ đây Paris Gâteaux đã thực sự đạt đến một cái “tầm” khó thương hiệu nào cùng phân khúc cạnh tranh nổi.
Thế nhưng dù được khách hàng yêu chiều nhưng Paris Gâteaux vẫn luôn “giữ đôi chân của mình dưới mặt đất”. Thương hiệu luôn luôn lắng nghe, cải tiến và thay đổi để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh các mặt hàng hút khách như bánh gato, bánh mì thượng hạng, cà phê kiểu Ý, thạch sữa Nhật Bản,... bánh trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Paris Gâteaux. Cứ đến mùa trăng tròn, hãng bánh này lại tung ra một bộ sưu tập mới lạ khiến những fan ruột phải háo hức mong chờ.

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn thương hiệu bánh trung thu nào mà vừa có tên tuổi, vừa ngon lành mà mức giá lại không biến động quá nhiều, hãy tham khảo hộp quà trung thu của Paris Gâteaux. Dù trải qua mùa trung thu 2021 ảm đạm chung do đại dịch Covid 19, Paris Gâteaux vẫn sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng trong thời kỳ “bão giá leo thang” năm nay. Trong khi các hãng khác tăng giá chóng mặt, bánh trung thu Paris Gâteaux chỉ chênh lên một chút không đáng kể.

Năm nay, Paris Gâteaux sáng tạo 2 hộp quà trung thu với 2 phong cách khác nhau để khách hàng lựa chọn. Set đầu tiên là Vintage Mooncake GiftBox, bao gồm các loại bánh thơm ngon, dễ nghiện như Lava Hồng Kông, Macaron Pháp, bánh trung thu truyền thống Việt Nam và kẹo Nougat Pháp. Set thứ hai mang tên Royal Mooncake GiftBox, sang chảnh và đa dạng lựa chọn hơn. Bên cạnh những loại bánh vừa kể trên, set này có thêm bánh dứa Taiwan và bình trà Roseni. Không những vậy, khách hàng cũng có thể lựa thêm hộp quà trà Oolong, trà xanh thượng hạng để thưởng thức kèm bánh.
Không bàn về hình thức sang - xịn - mịn, bánh trung thu Paris Gâteaux chắc chắn là một trải nghiệm khác so với các nhãn hiệu thông thường. Từng chiếc bánh tròn đầy như trăng rằm tháng tám, vỏ ngoài vàng óng thơm phức, ẩn bên trong là lớp nhân ngọt thanh vừa vặn. Đây quả thực là một món quà thanh đạm mà ai cũng có thể thưởng thức hai ba miếng không ngán, cực kỳ lý tưởng cho dịp đoàn viên gia đình năm nay.
Không bàn về hình thức sang - xịn - mịn, bánh trung thu Paris Gâteaux chắc chắn là một trải nghiệm khác so với các nhãn hiệu thông thường. Từng chiếc bánh tròn đầy như trăng rằm tháng tám, vỏ ngoài vàng óng thơm phức, ẩn bên trong là lớp nhân ngọt thanh vừa vặn. Đây quả thực là một món quà thanh đạm mà ai cũng có thể thưởng thức hai ba miếng không ngán, cực kỳ lý tưởng cho dịp đoàn viên gia đình năm nay.

Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Paris Gâteaux còn rất đề cao vào khâu chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mỗi điểm bán của Paris Gâteaux đều đang áp dụng hiệu quả giải pháp bán hàng chuyên biệt ngành F&B của iPOS.vn.
Trong khi các tiệm bánh khác đi theo mô hình Take away để tiết kiệm chi phí mặt bằng, Paris Gâteaux lại biến tiệm bánh của mình trở thành một “không gian cafe Pháp” cho khách hàng làm việc và học tập. Ở mỗi cửa hàng, thương hiệu đều bố trí rất nhiều ổ điện xung quanh để khách sạc điện thoại, laptop,... cùng với đó là hệ thống wifi cực mạnh giúp họ không gặp bất kỳ sự cố hay gián đoạn đoạn nào.
Khách hàng đến Paris Gâteaux chỉ cần chọn bánh trung thu, bánh ngọt, cà phê, trà,... rồi thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Tất cả quy trình order, thanh toán đều được lưu trữ trên hệ thống bán hàng chính xác và đầy đủ. Từ những vị khách vãng lai chỉ ghé thăm một hai lần, Paris Gâteaux hiện nay đã hữu một tập khách hàng trung thành và hết lòng ủng hộ các sản phẩm của mình. Để đạt được thành công này, thương hiệu đã tích cực đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tích điểm thành viên, chăm sóc tự động,... thông qua phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM. Không những tự động hóa quy trình chăm sóc, iPOS CRM còn cá nhân hóa khách hàng giúp thương hiệu nhanh chóng “lấy lòng” và chinh phục người tiêu dùng.
Trong khi các tiệm bánh khác đi theo mô hình Take away để tiết kiệm chi phí mặt bằng, Paris Gâteaux lại biến tiệm bánh của mình trở thành một “không gian cafe Pháp” cho khách hàng làm việc và học tập. Ở mỗi cửa hàng, thương hiệu đều bố trí rất nhiều ổ điện xung quanh để khách sạc điện thoại, laptop,... cùng với đó là hệ thống wifi cực mạnh giúp họ không gặp bất kỳ sự cố hay gián đoạn đoạn nào.
Khách hàng đến Paris Gâteaux chỉ cần chọn bánh trung thu, bánh ngọt, cà phê, trà,... rồi thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Tất cả quy trình order, thanh toán đều được lưu trữ trên hệ thống bán hàng chính xác và đầy đủ. Từ những vị khách vãng lai chỉ ghé thăm một hai lần, Paris Gâteaux hiện nay đã hữu một tập khách hàng trung thành và hết lòng ủng hộ các sản phẩm của mình. Để đạt được thành công này, thương hiệu đã tích cực đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tích điểm thành viên, chăm sóc tự động,... thông qua phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM. Không những tự động hóa quy trình chăm sóc, iPOS CRM còn cá nhân hóa khách hàng giúp thương hiệu nhanh chóng “lấy lòng” và chinh phục người tiêu dùng.

Lạm phát đã chạm đến cả bánh bánh trung thu năm nay, tuy nhiên hy vọng rằng doanh nghiệp và khách hàng sẽ đồng hàng cùng nhau san sẻ “gánh nặng” chi phí. Vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi, những thương hiệu uy tín như Paris Gâteaux sẽ gây dựng thêm lòng tin trong khách hàng, và ngược lại cũng nhận được nguồn động lực lớn lao từ phía họ.
Bài viết tiêu điểm

Vậy là chỉ còn gần một tháng nữa thôi là đến Tết Đoàn Viên, thị trường bánh trung thu cũng vì vậy mà rộn ràng sớm hơn mọi năm. Trên khắp các đường phố lớn nhỏ, người ta bắt đầu thấy các thương hiệu bánh trung thu dựng kiot để giới thiệu sản phẩm và chuẩn bị đẩy mạnh bán hàng. Người qua kẻ lại, ai cũng lấn cấn một điều:
Không biết năm nay
nhà mình có bánh trung thu chưa?

Đi nửa đời người mới thấu, trung thu chẳng năm nào giống năm nào. Thế nhưng, dù muôn vàn đổi thay thì trong tiềm thức người Việt, vẫn có một thứ không thể thiếu, cũng không thể thay thế là hương vị quen thuộc của chiếc bánh nướng, bánh dẻo trung thu.
Giống như mọi năm, những ngày cận kề trung thu là phố phường lại nhộn nhịp hơn hẳn. Khi con đường Hoàng Diệu và Phan Đình Phùng “dát” đầy thảm lá vàng, người ta bắt đầu nhắc nhau sắm chiếc lồng đèn, mua quả bưởi,... rồi tính xem năm nay mua bánh trung thu hãng nào cho mấy đứa trẻ.
Giống như mọi năm, những ngày cận kề trung thu là phố phường lại nhộn nhịp hơn hẳn. Khi con đường Hoàng Diệu và Phan Đình Phùng “dát” đầy thảm lá vàng, người ta bắt đầu nhắc nhau sắm chiếc lồng đèn, mua quả bưởi,... rồi tính xem năm nay mua bánh trung thu hãng nào cho mấy đứa trẻ.

Trẻ con thì cái gì mới, cái gì đẹp là thích. Những đứa trẻ dù sống ở thành thị hay nông thôn cũng đều mang trong mình nỗi niềm háo hức với những chiếc bánh trung thu. Nhìn những chiếc bánh vàng ươm, thơm ngon bóng bẩy như vậy, đứa nào đứa nấy đều mong chờ đến ngày rằm tháng tám để được cắt bánh. Cái giây phút cả gia đình đoàn viên, mỗi người thưởng một miếng bánh trung thu, sao mà thân thương đến thế!
Nhiều người bảo trung thu ngày càng hết vị, mà dân mình giờ ăn sung mặc sướng rồi chẳng thèm thuồng gì bánh kẹo đâu. Thế nhưng, bánh trung thu lại là một “phạm trù khác”. Đi khắp các dãy phố con đường ở Hà Nội, đâu đâu cũng là những sạp bánh trung thu. Những hộp bánh được bày biện ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt trong tủ kính. Người mua, người bán cứ rộn ràng hân hoan. Nhìn người ta mua bánh như thế mà nhà mình chưa có cái nào thắp hương ông bà tổ tiên, là trong lòng lại có chút lấn cấn khôn nguôi.
Nhiều người bảo trung thu ngày càng hết vị, mà dân mình giờ ăn sung mặc sướng rồi chẳng thèm thuồng gì bánh kẹo đâu. Thế nhưng, bánh trung thu lại là một “phạm trù khác”. Đi khắp các dãy phố con đường ở Hà Nội, đâu đâu cũng là những sạp bánh trung thu. Những hộp bánh được bày biện ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt trong tủ kính. Người mua, người bán cứ rộn ràng hân hoan. Nhìn người ta mua bánh như thế mà nhà mình chưa có cái nào thắp hương ông bà tổ tiên, là trong lòng lại có chút lấn cấn khôn nguôi.

Trung thu năm nay có vẻ đến sớm hơn mọi năm nên các doanh nghiệp cũng tức tốc trưng bánh ra sạp. Phía này là Kinh Đô, Madame Hương, bên kia là Bảo Phương, Hữu Nghị,... chưa kể là nhiều doanh nghiệp F&B cũng đang nhảy vào “cuộc chơi bán bánh”. Người dân cũng vì thế mà từ đắn đo suy nghĩ chuyển sang kén chọn dửng dưng.
Đặc biệt khác với tâm thế mọi năm, thị trường bánh trung thu năm nay “vừa bán vừa lo” do hàng hóa đầu vào tăng vọt. Giá cả nguyên liệu để làm ra một chiếc bánh như đường, bột mì, dầu ăn,... đều tăng mạnh khoảng 20-30%. Thế nên không chỉ ly cà phê, bát phở bò,... giá bánh trung thu năm nay cũng được dự báo tăng mạnh từ 10-15% so với những năm về trước.
Thế khó san đều cho cả người bán, kẻ mua. Doanh nghiệp lâu năm, sản xuất số lượng lớn bánh trung thu thì lo ngay ngáy với phí nguyên liệu “độn” phí vận chuyển. Doanh nghiệp mới, nhỏ lẻ thì khá e dè khi tăng giá sản phẩm vì sợ chưa kịp có khách thì đã mất khách. Trong khi đó, người dân vừa phải thắt chặt chi tiêu, vừa lấn cấn phải mua cặp bánh thì mới có cái Tết Đoàn Viên bên gia đình.
Đặc biệt khác với tâm thế mọi năm, thị trường bánh trung thu năm nay “vừa bán vừa lo” do hàng hóa đầu vào tăng vọt. Giá cả nguyên liệu để làm ra một chiếc bánh như đường, bột mì, dầu ăn,... đều tăng mạnh khoảng 20-30%. Thế nên không chỉ ly cà phê, bát phở bò,... giá bánh trung thu năm nay cũng được dự báo tăng mạnh từ 10-15% so với những năm về trước.
Thế khó san đều cho cả người bán, kẻ mua. Doanh nghiệp lâu năm, sản xuất số lượng lớn bánh trung thu thì lo ngay ngáy với phí nguyên liệu “độn” phí vận chuyển. Doanh nghiệp mới, nhỏ lẻ thì khá e dè khi tăng giá sản phẩm vì sợ chưa kịp có khách thì đã mất khách. Trong khi đó, người dân vừa phải thắt chặt chi tiêu, vừa lấn cấn phải mua cặp bánh thì mới có cái Tết Đoàn Viên bên gia đình.

Chính sự đắn đo của cả khách hàng lẫn doanh nghiệp làm ăn chân chính đã tạo “khe hở” để những chiếc bánh trung thu “xấu xí” kém chất lượng xuất hiện trôi nổi trên thị trường. Dù chưa vào đợt cao điểm của mùa trung thu năm nay, nhưng các tiểu thương chợ mạng đã bắt đầu rầm rộ rao bán các loại bánh trung thu mini giá siêu rẻ, chỉ có giá 4.000 đồng/chiếc. Theo mô tả của những người này, đây là sản phẩm đang rất được yêu thích tại nội địa Trung Quốc với thời hạn sử dụng tận sáu tháng.

Thực tế những chiếc bánh đầy màu sắc, hương vị đó đã có mặt ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu bánh trung thu có tên tuổi. Loại bánh “rẻ như cho” này là vẫn được làm bằng bột mì, nhưng áo bánh không tạo màu tự nhiên mà bằng hương liệu độc hại. Tiếp đó, chúng được tẩm thêm chất bảo quản để kéo dài hạn sử dụng lên tới nửa năm, thay vì hạn 30-45 ngày như các loại bánh trung thu thông thường. Người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm kém chất lượng như vậy, dù không ngộ độc ngay lúc đó nhưng về lâu dài sẽ gây những hậu quả khôn lường cho sức khỏe. Vì vậy, “thuận mua thì vừa bán”. Nếu đã có ý định mua bánh trung thu cho gia đình hay biếu tặng, hãy tỉnh táo lựa chọn những thương hiệu có tên tuổi và uy tín lâu năm.

Giữa hàng hà sa số các thương hiệu bánh trung thu, người Hà Thành vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho Paris Gâteaux. Tiệm bánh nghe có vẻ rất Tây này kỳ thực lại là một thương hiệu Việt chính gốc. Vì vậy, dù mang phong cách Pháp nhưng bánh trung thu của Paris Gâteaux vấn khéo léo đan xen cái “quốc hồn quốc túy” của dân tộc và nét tinh tế, hiện đại của nền ẩm thực thế giới.
Paris Gâteaux được “thai nghén” từ năm 2004, chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 và tính đến năm cũng ngót nghét 15 năm hoạt động trong ngành F&B. Thương hiệu này sở hữu chuỗi 12 cửa hàng phủ rộng khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt đều được đặt ở những “vị trí đắc địa” mà ai đi qua cũng nhìn thấy. Chính vì vậy, Paris Gâteaux không đặt nặng quảng cáo, truyền thông thu hút khách hàng, mà tập trung dồn tâm huyết vào phát triển sản phẩm. Với tiêu chí làm bánh bằng “cái tâm”, giờ đây Paris Gâteaux đã thực sự đạt đến một cái “tầm” khó thương hiệu nào cùng phân khúc cạnh tranh nổi.
Thế nhưng dù được khách hàng yêu chiều nhưng Paris Gâteaux vẫn luôn “giữ đôi chân của mình dưới mặt đất”. Thương hiệu luôn luôn lắng nghe, cải tiến và thay đổi để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh các mặt hàng hút khách như bánh gato, bánh mì thượng hạng, cà phê kiểu Ý, thạch sữa Nhật Bản,... bánh trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Paris Gâteaux. Cứ đến mùa trăng tròn, hãng bánh này lại tung ra một bộ sưu tập mới lạ khiến những fan ruột phải háo hức mong chờ.
Paris Gâteaux được “thai nghén” từ năm 2004, chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 và tính đến năm cũng ngót nghét 15 năm hoạt động trong ngành F&B. Thương hiệu này sở hữu chuỗi 12 cửa hàng phủ rộng khắp các phố phường Hà Nội, đặc biệt đều được đặt ở những “vị trí đắc địa” mà ai đi qua cũng nhìn thấy. Chính vì vậy, Paris Gâteaux không đặt nặng quảng cáo, truyền thông thu hút khách hàng, mà tập trung dồn tâm huyết vào phát triển sản phẩm. Với tiêu chí làm bánh bằng “cái tâm”, giờ đây Paris Gâteaux đã thực sự đạt đến một cái “tầm” khó thương hiệu nào cùng phân khúc cạnh tranh nổi.
Thế nhưng dù được khách hàng yêu chiều nhưng Paris Gâteaux vẫn luôn “giữ đôi chân của mình dưới mặt đất”. Thương hiệu luôn luôn lắng nghe, cải tiến và thay đổi để khách hàng không cảm thấy nhàm chán. Bên cạnh các mặt hàng hút khách như bánh gato, bánh mì thượng hạng, cà phê kiểu Ý, thạch sữa Nhật Bản,... bánh trung thu cũng là một sản phẩm chủ lực của Paris Gâteaux. Cứ đến mùa trăng tròn, hãng bánh này lại tung ra một bộ sưu tập mới lạ khiến những fan ruột phải háo hức mong chờ.

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn thương hiệu bánh trung thu nào mà vừa có tên tuổi, vừa ngon lành mà mức giá lại không biến động quá nhiều, hãy tham khảo hộp quà trung thu của Paris Gâteaux. Dù trải qua mùa trung thu 2021 ảm đạm chung do đại dịch Covid 19, Paris Gâteaux vẫn sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng trong thời kỳ “bão giá leo thang” năm nay. Trong khi các hãng khác tăng giá chóng mặt, bánh trung thu Paris Gâteaux chỉ chênh lên một chút không đáng kể.

Năm nay, Paris Gâteaux sáng tạo 2 hộp quà trung thu với 2 phong cách khác nhau để khách hàng lựa chọn. Set đầu tiên là Vintage Mooncake GiftBox, bao gồm các loại bánh thơm ngon, dễ nghiện như Lava Hồng Kông, Macaron Pháp, bánh trung thu truyền thống Việt Nam và kẹo Nougat Pháp. Set thứ hai mang tên Royal Mooncake GiftBox, sang chảnh và đa dạng lựa chọn hơn. Bên cạnh những loại bánh vừa kể trên, set này có thêm bánh dứa Taiwan và bình trà Roseni. Không những vậy, khách hàng cũng có thể lựa thêm hộp quà trà Ô Long đỏ Đài Loan thượng hạng để thưởng thức kèm bánh.
Không bàn về hình thức sang - xịn - mịn, bánh trung thu Paris Gâteaux chắc chắn là một trải nghiệm khác so với các nhãn hiệu thông thường. Từng chiếc bánh tròn đầy như trăng rằm tháng tám, phủ một lớp vỏ mỏng bóng vàng thơm phức, ẩn bên trong là lớp nhân ngọt thanh vừa vặn. Đây quả thực là một món quà thanh đạm mà ai cũng có thể thưởng thức hai ba miếng không ngán, cực kỳ lý tưởng cho dịp đoàn viên gia đình năm nay.
Không bàn về hình thức sang - xịn - mịn, bánh trung thu Paris Gâteaux chắc chắn là một trải nghiệm khác so với các nhãn hiệu thông thường. Từng chiếc bánh tròn đầy như trăng rằm tháng tám, phủ một lớp vỏ mỏng bóng vàng thơm phức, ẩn bên trong là lớp nhân ngọt thanh vừa vặn. Đây quả thực là một món quà thanh đạm mà ai cũng có thể thưởng thức hai ba miếng không ngán, cực kỳ lý tưởng cho dịp đoàn viên gia đình năm nay.

Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Paris Gâteaux còn rất đề cao vào khâu chăm sóc và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mỗi điểm bán của Paris Gâteaux đều đang áp dụng hiệu quả giải pháp bán hàng chuyên biệt ngành F&B của iPOS.vn.
Trong khi các tiệm bánh khác đi theo mô hình Take away để tiết kiệm chi phí mặt bằng, Paris Gâteaux lại biến tiệm bánh của mình trở thành một “không gian cafe Pháp” cho khách hàng làm việc và học tập. Ở mỗi cửa hàng, thương hiệu đều bố trí rất nhiều ổ điện xung quanh để khách sạc điện thoại, laptop,... cùng với đó là hệ thống wifi cực mạnh giúp họ không gặp bất kỳ sự cố hay gián đoạn đoạn nào.
Khách hàng đến Paris Gâteaux chỉ cần chọn bánh trung thu, bánh ngọt, cà phê, trà,... rồi thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc quét mã thanh toán qua ví điện tử MoMo. Tất cả quy trình order, thanh toán đều được lưu trữ trên hệ thống bán hàng chính xác và đầy đủ. Từ những vị khách vãng lai chỉ ghé thăm một hai lần, Paris Gâteaux hiện nay đã hữu một tập khách hàng trung thành và hết lòng ủng hộ các sản phẩm của mình. Để đạt được thành công này, thương hiệu đã tích cực đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tích điểm thành viên, chăm sóc tự động,... thông qua phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật khách hàng, sinh nhật cửa hàng,... bạn sẽ nhận được những tin nhắn chúc mừng dễ thương kèm voucher giảm giá cực kỳ hấp dẫn từ Paris Gâteaux. Không những tự động hóa quy trình chăm sóc, iPOS CRM còn cá nhân hóa khách hàng giúp thương hiệu nhanh chóng “lấy lòng” và chinh phục người tiêu dùng.
Trong khi các tiệm bánh khác đi theo mô hình Take away để tiết kiệm chi phí mặt bằng, Paris Gâteaux lại biến tiệm bánh của mình trở thành một “không gian cafe Pháp” cho khách hàng làm việc và học tập. Ở mỗi cửa hàng, thương hiệu đều bố trí rất nhiều ổ điện xung quanh để khách sạc điện thoại, laptop,... cùng với đó là hệ thống wifi cực mạnh giúp họ không gặp bất kỳ sự cố hay gián đoạn đoạn nào.
Khách hàng đến Paris Gâteaux chỉ cần chọn bánh trung thu, bánh ngọt, cà phê, trà,... rồi thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc quét mã thanh toán qua ví điện tử MoMo. Tất cả quy trình order, thanh toán đều được lưu trữ trên hệ thống bán hàng chính xác và đầy đủ. Từ những vị khách vãng lai chỉ ghé thăm một hai lần, Paris Gâteaux hiện nay đã hữu một tập khách hàng trung thành và hết lòng ủng hộ các sản phẩm của mình. Để đạt được thành công này, thương hiệu đã tích cực đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, tích điểm thành viên, chăm sóc tự động,... thông qua phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM. Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật khách hàng, sinh nhật cửa hàng,... bạn sẽ nhận được những tin nhắn chúc mừng dễ thương kèm voucher giảm giá cực kỳ hấp dẫn từ Paris Gâteaux. Không những tự động hóa quy trình chăm sóc, iPOS CRM còn cá nhân hóa khách hàng giúp thương hiệu nhanh chóng “lấy lòng” và chinh phục người tiêu dùng.

Lạm phát đã chạm đến cả bánh bánh trung thu năm nay, tuy nhiên hy vọng rằng doanh nghiệp và khách hàng sẽ đồng hàng cùng nhau san sẻ “gánh nặng” chi phí. Vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi, những thương hiệu uy tín như Paris Gâteaux sẽ gây dựng thêm lòng tin trong khách hàng, và ngược lại cũng nhận được nguồn động lực lớn lao từ phía họ.
Bài viết tiêu điểm