Vừa qua, do mưa lũ đặc biệt lớn kéo dài trên diện rộng tại khu vực miền Trung khiến tình trạng ngập lụt sâu, lũ quét đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, trong đó nhiều khách hàng của iPOS.vn. Tình trạng ngập lụt kéo dài đã khiến cho rất nhiều thiết bị ngập nước, hư hỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động vận hành và kinh doanh tại cửa hàng.
1. Phương án hỗ trợ
Để kịp thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động kinh doanh, iPOS.vn xin đồng lòng, chia sẻ khó khăn cùng các khách hàng tại khu vực miền Trung. Cụ thể như sau:
- Hỗ trợ trực tiếp tới từng địa điểm nhằm khắc phục sự cố hệ thống.
- Bộ phận kỹ thuật kiểm tra, xử lý lỗi đối với các thiết bị phần cứng gặp vấn đề.
- Tổng đài hỗ trợ 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Quy mô và thời gian hỗ trợ:
- Địa bàn hỗ trợ: Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam
- Thời gian hỗ trợ: Từ ngày 17 – 22/10/2022
2. Một số lưu ý trong việc bảo quản và vận hành thiết bị
Xử lý thiết bị khi bị ẩm, ngấm nước
- Không vội vàng cắm điện và bật thiết bị vì có thể bị chập cháy do thiết bị bị ẩm hoặc đọng nước.
- Sử dụng vải mềm khô thấm nước, hút ẩm, sau đó dùng máy sấy để sấy thiết bị. Sau khi vệ sinh cần để nơi khô thoáng để đảm bảo không còn hơi nước đọng rồi mới lắp đặt lại.
Đối với các thiết bị như máy POS, máy in, máy pha chế, tivi,… cần đưa lên cao, làm khô tùy theo thời gian ngâm nước ít hay nhiều.
- Nếu không chắc chắn nên nhờ kỹ thuật viên hoặc mang tới các trung tâm bảo hành để kiểm tra.
Cách bảo quản thiết bị sau lũ
- Đặt các thiết bị khô ráo, cách tường 10 – 15 cm và cách nền nhà khoảng 80cm, là khoảng cách an toàn giúp cho các thiết bị nhà bạn giảm nguy cơ hỏng hóc do ẩm ướt.
- Thường xuyên lau chùi sẽ giúp các thiết bị luôn khô ráo và bạn có thể phát hiện ngay khi chúng có dấu hiệu bị ẩm và có cách xử lý kịp thời.
Để được hỗ trợ tận nơi xử lý các vấn đề sự cố về phần cứng Quý khách hàng vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ 1900 4766 (nhánh 2) hoặc đăng ký Tại đây.
Hy vọng rằng, với những chia sẻ này có thể hỗ trợ Quý khách hàng một cách tốt nhất, cùng Quý khách hàng chia sẻ nỗi lo để vượt qua khó khăn này!