Nhà hàng
bg nha hang s1 mobile

Phần mềm quản lý nhà hàng iPOS

iPOS đáp ứng đầy đủ tất cả quy trình trong một mô hình nhà hàng truyền thống, giảm tải áp lực kinh doanh cho chủ đầu tư và góp phần nâng cao chất lượng kinh doanh ẩm thực.

Câu chuyện thành công

PHẦM MỀM iPOS CHUYÊN BIỆT CHO MÔ HÌNH NHÀ HÀNG TỪ ĐƠN LẺ TỚI CHUỖI

Play Video
iPOS hỗ trợ tôi xây dựng một quy trình bán hàng khép kín từ order, ra đồ đến thanh toán giúp khâu vận hành mượt và nhanh gọn, giảm thời gian phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng tại quán.
Mrs. Thái Thanh Thủy
CEO Vị Quảng

đặc thù mô hình nhà hàng có gì?

01

Thời gian hoạt động tập trung vào khung giờ cao điểm 10h-13h30 và 6h30 -21h00. 

02

Không gian thường chia thành nhiều khu vực nên yêu cầu phân bổ nhân viên hợp lý.

03

Thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu.

04

Menu nhiều nhóm và phân nhóm món, nhiều đồ ăn kèm và cùng một đồ có thể có nhiều kích cỡ phục vụ khác nhau (suất to, suất bé, v…v…)

05

Lúc cao điểm lượng khách hàng rất đông, đòi hỏi tính ổn định, chính xác của toàn bộ hệ thống vận hành.

06

Bếp cần bảo đảm đủ lượng nguyên vật liệu, công suất ra đồ, thời gian chế biến.

07

Khách hàng quan tâm nhiều hơn đến những chương trình chăm sóc cá nhân hóa, tích điểm hội viên. 

08

Xu hướng đặt giao hàng phát triển, yêu cầu nhà hàng xây dựng hình ảnh, bán hàng trên các kênh online. 

nha hang circle full
nha hang img s3

01

Thời gian hoạt động liên tục và xuyên suốt, phổ biến từ 10h – 23h

02

Không gian thường chia thành nhiều khu vực/ tầng nên cần bố trí nhân viên hợp lý.

03

Thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu sử dụng.

04

Menu thường nhiều đồ, nhiều nhóm và phân nhóm món, nhiều kích cỡ phục vụ khác nhau (suất to, suất bé, v…v…)

05

Lúc cao điểm đòi hỏi tính ổn định, chính xác của toàn bộ hệ thống vận hành.

06

Bếp cần bảo đảm đủ lượng nguyên vật liệu, công suất ra đồ, thời gian chế biến.

07

Cần đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết.

08

Xu hướng quảng bá, khai thác thêm khách hàng ở nhiều kênh online.

Phần mềm iPOS hỗ trợ mọi hoạt động kinh doanh nhà hàng, mang đến cho chủ đầu tư giải pháp kinh doanh hữu hiệu nâng cao trải nghiệm của thực khách.

Các tính năng bán hàng thông minh trợ giúp nhân viên phục vụ thực hiện các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp như gọi món, đổi giá, quản lý hội viên, quản lý tiệc đặt trước, v.v… qua các ứng dụng như máy POS, PDA, Self-Order.

Nha hang 2

Bán hàng

Phần mềm bán hàng iPOS đáp ứng những nhu cầu cơ bản và nâng cao, hỗ trợ hoạt động kinh doanh từ điểm bán nhỏ lẻ đến quy mô chuỗi. Đảm bảo luồng thông tin di chuyển từ thực khách tới nhân viên order tới quầy thu ngân rồi tới bar, bếp phải mau lẹ và thông suốt.

  • Giao diện bán hàng trực quan, thao tác nhanh và đơn giản giúp nhân viên dễ dàng sử dụng.
  • Đa dạng hình thức thanh toán như: tiền mặt, ví điện tử, VISA, Mastercard, ATM, v.v...
  • Hỗ trợ order, thanh toán, đặt bàn, nhận đơn hàng từ các kênh online.
Nha hang 3

Quản trị

Dựa vào các báo cáo trên phần mềm, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình doanh số, thu chi, hiệu quả làm việc của nhân viên, chủ động thay đổi chính sách giá, khuyến mãi, v.v… điều chỉnh hoạt động kinh doanh đi đúng hướng.

  • Hệ báo cáo quản trị đầy đủ: báo cáo thu chi, xuất nhập tồn kho, công nợ nhà cung cấp, v.v...
  • Phần mềm kết nối và đồng bộ dữ liệu với phần mềm kế toán iPOS Accounting để hỗ trợ công tác kế toán.
  • Báo cáo doanh thu từng điểm và tổng chuỗi hỗ trợ quản lý chuỗi, đáp ứng mọi mô hình kinh doanh phức tạp.
Nha hang 4

Marketing

Dựa vào các báo cáo trên phần mềm, nhà quản lý có thể theo dõi tình hình doanh số, thu chi, hiệu quả làm việc của nhân viên, chủ động thay đổi chính sách giá, khuyến mãi, v.v… điều chỉnh hoạt động kinh doanh đi đúng hướng.

  • Hệ báo cáo quản trị đầy đủ: báo cáo thu chi, xuất nhập tồn kho, công nợ nhà cung cấp, v.v...
  • Phần mềm kết nối và đồng bộ dữ liệu với phần mềm kế toán iPOS Accounting để hỗ trợ công tác kế toán.
  • Báo cáo doanh thu từng điểm và tổng chuỗi hỗ trợ quản lý chuỗi, đáp ứng mọi mô hình kinh doanh phức tạp.

Hỗ trợ phân tích xu hướng và thói quen ăn uống của thực khách

Dựa vào các số liệu thu thập trên báo cáo quản trị, chủ quán có thể phân tích thói quen tiêu dùng của thực khách, hiểu rõ hơn về tập khách hàng mục tiêu, từ đó mang lại những trải nghiệm về ẩm thực và dịch vụ tốt hơn.

đặt lịch tư vấn

Nha hang 6

Trọn bộ thiết bị bán hàng cho mô hình nhà hàng

  • Máy bán hàng POS
  • Thiết bị order cầm tay PDA
  • Thiết bị order tự động Self-Order
  • Thiết bị nhận đơn nhà bếp Smart Kitchen
  • Thiết bị nhận đơn hàng đa kênh iPOS Call-Center
  • Máy in tem nhãn/ máy in hóa đơn chuyên dụng

Chuyên chú tạo sự khác biệt

iPOS - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DÀNH RIÊNG CHO NGÀNH F&B!

01

  • Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.

03

  • Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.

05

  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.

02

  • Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.

04

  • Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.

06

  • Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.
CTA Footer section image
Scroll to Top