Những thông tin đáng chú ý về phần mềm quản lý nhà hàng

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Một phần mềm mới nổi dạo gần đây, được thiết kế và phát triển nhằm mục đích tạo sự tiện lợi dành cho các nhân viên phục vụ tại các cửa hàng. Đó chính là phần mềm quản lý nhà hàng. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về những thông tin đáng chú ý nhất của loại phần mềm này nhé.

Giới thiệu về phần mềm quản lý nhà hàng

Các nhà hàng, cửa hàng có số lượng khách hàng đông và doanh thu lớn hiện nay đều có xu hướng gặp phải những vấn đề như sai sót trong thống kê số liệu chi tiêu, giao đồ chậm, thanh toán lâu do số lượng khách hàng quá đông,… Để khắc phục tình trạng đó, họ đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng. Vậy phần mềm này là gì ?

Phần mềm quản lý nhà hàng là như thế nào ?

Phần mềm quản lý nhà hàng dành cho các cửa hàng là một hệ thống được cài đặt trong các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Chúng được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, tạo điều kiện để nhân viên phục vụ có thể order nhanh hơn cũng như việc thanh toán được diễn ra thuận lợi hơn.

thiet bi 1Giới thiệu về phần mềm quản lý nhà hàng

Bởi những tính năng đặc biệt của phần mềm này mà chúng ngày càng được sử dụng một cách phổ biến tại các cửa hàng ở trên toàn thế giới.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý nhà hàng

Dựa vào mục đích là để nâng cao chất lượng phục vụ của các cửa hàng, hầu hết các phần mềm quản lý đều có những chức năng chính như sau :

  • Dữ liệu đều được đồng bộ trên các thiết bị : Điều này dễ dàng cho việc quan sát, kiểm tra các thông tin về khách hàng, có thể nắm bắt tình hình kinh doanh ở bất kì nơi đâu không nhất thiết là tại cửa hàng, dễ dàng kiểm tra các khoản chi tiêu của cửa hàng mình.
  • Quản lý nhân viên, dữ liệu, thông tin về các khoản chi tiêu : Do hệ thống được thiết kế phân quyền chặt chẽ nên mọi hoạt động buôn bán, nhập kho hàng, xuất kho hàng của nhân viên đều được báo cáo. Điều này giúp cho chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi hơn, tránh tình trạng bị thất thoát nhiều.

bg23Các chức năng chính của phần mềm quản lý dành cho các cửa hàng, nhà hàng

  • Xây dựng được các chương trình khuyến mãi cho khách hàng : Hầu hết các phần mềm quản lý đều có khả năng tạo ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng tới cửa hàng của mình, đồng thời tạo ra những ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng trung thành. Nhờ vậy mà doanh thu và vị trí của cửa hàng ngày càng tăng dần.
  • Hỗ trợ các hình thức thanh toán dưới nhiều dạng : Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng các nhân viên có thể thanh toán cho khách hàng bằng cách quét mã QR của các ví điện tử hoặc phương thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng,…

Dựa vào các chức năng chính của phần mềm quản lý, chúng ta có thể thấy rằng đây là một phần mềm rất có ích đối với các khu vực kinh doanh trên toàn thế giới hiện nay. Khi đã nắm rõ được các thông tin cơ bản về phần mềm quản lý này, chúng ta sẽ hiểu được tầm quan trọng của chúng đối với công việc kinh doanh.

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý nhà hàng đối với công việc kinh doanh

Nhờ có các phần mềm quản lý, doanh số tại các cửa hàng ngày một được cải thiện và có xu hướng tăng dần theo từng năm.

Giúp cho cửa hàng ngày càng phát triển  

Trên thị trường hiện nay, những người kinh doanh có thể nắm bắt được xu hướng công nghệ thì sẽ có một lợi thế lớn trước các đối thủ kinh doanh khác. Theo các số liệu thống kê cho thấy, các cửa hàng sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng đều được đánh giá cao hơn so với các cửa hàng không sử dụng. Đồng thời, nhiều khách hàng cũng phản hồi tích cực về sự phục vụ nhanh nhẹn và nhanh chóng của các nhân viên. Tất cả đều nhờ vào phần mềm quản lý đó.

qa1Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng giúp cho cửa hàng ngày càng phát triển hơn

Giúp cửa hàng kiểm soát được mọi thông tin, dữ liệu

Nhờ có chức năng đặc biệt là đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu, nên điều này dẫn đến việc kiểm soát mọi thông tin, dữ liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chủ cửa hàng có thể đi xa nhưng vẫn có thể nắm bắt được mọi công việc tại cửa hàng của mình nhờ đó có thể quản lý cửa hàng dễ dàng hơn, đưa ra những hướng đi mới cho tương lai.

1Phần mềm quản lý các nhà hàng giúp cho nhà hàng kiểm soát được các thông tin, dữ liệu chính

Bên cạnh những lợi ích mà phần mềm quản lý dành cho cửa hàng mà chúng tôi đã đề cập tới, còn có rất nhiều những lợi ích khác. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm phần mềm quản lý phù hợp với mô hình kinh doanh cửa hàng của bạn để giúp tăng doanh thu của cửa hàng mình nhé.

Qua bài chia sẻ này, chúng tôi hy vọng đã có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm hiểu các thông tin về phần mềm quản lý nhà hàng. Cũng qua đó, mong rằng các bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của phần mềm này đối với các hoạt động mua bán của cửa hàng. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi bài viết.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

gian-lan-trong-nha-hang-va-cach-xu-ly
Cẩm nang

Cách xử lý gian lận trong nhà hàng chi tiết và hiệu quả

Gian lận trong nhà hàng, đặc biệt là khối nhà hàng ở quy mô vừa – nhỏ xảy ra bởi chúng ta gặp vấn đề ở khâu quản lý con người, quy trình. Đây là nơi tạo ra nhiều lỗ hổng khiến chúng ta – những người chủ thường xuyên mất tiền mà không hề

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top