Gia tăng doanh số từ khách hàng trung thành

iPOS CRM đã giúp các thương hiệu tăng 500% doanh số
từ khách hàng trung thành

Các giá trị mang lại

Thu thập thông tin khách hàng từ mạng xã hội

Thu hút khách hàng đăng ký thành viên khi chat với OA Zalo, và Facebook Page. Sau khi đăng ký, thông tin thành viên (Mã thành viên, tên, ngày sinh) được lưu trữ tại hệ thống CRM. Hệ thống CRM tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và mạng xã hội giúp thu thập thông tin, theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng.

Tương tác và chăm sóc khách hàng
kèm mã voucher

Dựa trên số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi đăng ký thành viên, người quản trị có thể tương tác với với từng khách hàng hoặc broadcast tin tức đến các nhóm đối tượng khác nhau (theo các chỉ số hành vi).
Nếu khách hàng đăng ký thành viên qua các kênh kết nối Zalo Facebook, hệ thống CRM cho phép người quản trị tương tác hay broadcast tin tức qua các kênh này, với chi phí 0đ

Automation: Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Tự động gửi mã chúc mừng sinh nhật: Sinh nhật là một dịp rất quan trọng để thương hiệu của bạn thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng và làm cho họ cảm thấy bản thân vô cùng đặc biệt, hệ thống cho phép bạn tạo lệnh tự động gửi mã voucher kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật. Tự động gửi mã khi đạt mức chi tiêu: Nhóm khách hàng có mức chi tiêu cao rất trung thành với thương hiệu của bạn. Việc tặng thêm voucher tri ân sẽ làm họ cảm thấy thích thú hơn và sẽ chi tiêu nhiều hơn nữa

Gia tăng doanh thu từ đơn hàng online

Thực đơn nhà hàng được đồng bộ từ hệ thống iPOS và hiển thị trên các kênh kết nối Zalo Facebook, trên đó, khách hàng có thể chọn món và đặt giao hàng. Đơn hàng chuyển trực tiếp đến máy POS tại nhà hàng, nhân viên chỉ cần thao tác in hóa đơn và chuyển đơn sang hệ thống giao vận Ahamove để gọi tài xế.
Tài xế đến cửa hàng nhận đồ, giao cho khách và xác nhận giao hàng thành công

Các giá trị mang lại

Thu thập thông tin khách hàng từ mạng xã hội

Thu hút khách hàng đăng ký thành viên khi chat với OA Zalo, và Facebook Page. Sau khi đăng ký, thông tin thành viên (Mã thành viên, tên, ngày sinh) được lưu trữ tại hệ thống CRM. Hệ thống CRM tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và mạng xã hội giúp thu thập thông tin, theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng.

Tương tác và chăm sóc khách hàng
kèm mã voucher

Dựa trên số điện thoại mà khách hàng cung cấp khi đăng ký thành viên, người quản trị có thể tương tác với với từng khách hàng hoặc broadcast tin tức đến các nhóm đối tượng khác nhau (theo các chỉ số hành vi).
Nếu khách hàng đăng ký thành viên qua các kênh kết nối Zalo Facebook, hệ thống CRM cho phép người quản trị tương tác hay broadcast tin tức qua các kênh này, với chi phí 0đ

Automation: Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

Tự động gửi mã chúc mừng sinh nhật: Sinh nhật là một dịp rất quan trọng để thương hiệu của bạn thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng và làm cho họ cảm thấy bản thân vô cùng đặc biệt, hệ thống cho phép bạn tạo lệnh tự động gửi mã voucher kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật. Tự động gửi mã khi đạt mức chi tiêu: Nhóm khách hàng có mức chi tiêu cao rất trung thành với thương hiệu của bạn. Việc tặng thêm voucher tri ân sẽ làm họ cảm thấy thích thú hơn và sẽ chi tiêu nhiều hơn nữa

Gia tăng doanh thu từ đơn hàng online

Thực đơn nhà hàng được đồng bộ từ hệ thống iPOS và hiển thị trên các kênh kết nối Zalo Facebook, trên đó, khách hàng có thể chọn món và đặt giao hàng. Đơn hàng chuyển trực tiếp đến máy POS tại nhà hàng, nhân viên chỉ cần thao tác in hóa đơn và chuyển đơn sang hệ thống giao vận Ahamove để gọi tài xế.
Tài xế đến cửa hàng nhận đồ, giao cho khách và xác nhận giao hàng thành công

Sử dụng sản phẩm iPOS CRM nếu bạn muốn

Khách hàng nói về iPOS CRM

  • Điều quan trọng nhất của một doanh nghiệp là quản lý tốt mối quan hệ với khách hàng. Trước đây khi dùng phương pháp cũ tôi chưa kiểm soát được số lượng khách mới, khách cũ, khách quay lại…Nhưng từ khi dùng iPOS CRM tôi có thể thấy được những thông số chi tiết nhất để từ đó đưa ra được những quyết định chính xác.
  • iPOS CRM đã giúp cho tôi có thể truyền tải thông điệp tới các khách hàng thật thuận lợi
  • Tôi thực sự ấn tượng bởi phong cách và thái độ làm việc chuyên nghiệp của iPOS.vn. Phần mềm CRM đã giúp chúng tôi truyền thông đến khách hàng tốt hơn cách làm thủ công. Điều quan trọng của iPOS là sự tận tâm, uy tín và trách nhiệm với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Quản lý nhà hàng Sườn Mười
  • Chủ nhà hàng Tràng Xuân Quán
  • Nhân viên Marketing của Royal Tea
  • Đức Anh
  • Bùi Thúc Đồng
  • Chị Dung

19004766