Tin tức mới

Tiện ích thú vị của phần mềm quản lý bán hàng IPOS đối với các doanh nghiệp

phần mềm bán hàng iPOS

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, phần mềm quản lý bán hàng ra đời đã góp phần thay đổi lớn trong việc liên kết các mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, cách sử dụng thế nào cho hợp lý để có thể phát huy hết tính năng của phần mềm còn là thắc mắc của nhiều người. Để hiểu thêm về phần mềm của iPOS và các tiện ích của chúng, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thế nào là phần mềm quản lý bán hàng ?

Đối với công việc kinh doanh nhỏ lẻ cho tới việc kinh doanh theo từng chuỗi quy mô lớn, người chủ có rất nhiều công việc cần phải hoàn thành. Vì vậy, với phương pháp thủ công như ngày trước, chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian đối với các đầu mục công việc như thế. Với iPOS, người quản lý có thể giải quyết mọi chuyện nhanh chóng và hợp lý hơn, giúp cho doanh thu của cửa hàng tăng cao hơn.

phần mềm bán hàng iPOS

Phần mềm quản lý bán hàng iPOS ra đời đã tiết kiệm một lượng thời gian khá lớn cho người quản lý và các nhân viên trong cửa hàng giúp cho mọi công việc đều trở nên dễ dàng hơn

Đọc thêm: Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng chuẩn và chi tiết nhất

1.1. Khái niệm về phần mềm quản lý bán hàng

Quản lý bán hàng là một trong nhiều chức năng kinh doanh quan trọng, tập trung những hiểu biết thực tế trong việc bán hàng và quản lý sản phẩm để đem về nhiều lợi nhuận. Vì vậy, ta có thể hiểu phần mềm quản lý công việc bán hàng  là việc đơn giản hóa các đầu mục công việc. Thay vì ngồi dò sổ sách theo phương pháp thủ công, người quản lý dễ dàng hoàn thành công việc chỉ qua một vài thao tác, công việc dễ dàng được vận hành hơn.

1.2. Tại sao khách hàng nên lựa chọn sử dụng phần mềm bán hàng iPOS?

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý trong việc bán hàng ra đời để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và nhà buôn nhỏ lẻ. Tuy nhiên, ứng dụng phần mềm bán hàng iPOS ra đời đã khắc phục các nhược điểm mà các dự án trước gặp phải. Điều này đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho các nhà doanh nghiệp hay chủ cửa hàng sử dụng.
Với giao diện thông minh dễ sử dụng kết hợp với hệ thống quản lý chặt chẽ khiến công việc vận hành trở nên dễ dàng. Hơn thế, thay vì việc phải hoàn thành báo cáo theo cách phổ thông như trước, hệ thống phần mềm iPOS sẽ tự động cập nhật báo cáo đánh giá mỗi ngày. Vì vậy, các chủ cửa hàng trong ngành F&B sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian lớn trong công việc của mình.

phần mềm bán hàng iPOS

Sự ra đời của phần mềm hệ thống quản lý bán hàng iPOS sẽ đem lại nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng

2. Những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý bán hàng iPOS đối với cửa hàng

Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng iPOS chính là công cụ đắc lực nhất trong công việc kinh doanh hiện nay. Với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội, phần mềm quản lý của iPOS đã giúp không ít chủ cửa hàng có thể quản lý các hoạt động trong công việc kinh doanh một các hiệu quả nhất. Vì vậy, điều này trực tiếp góp phần tăng trưởng doanh số và lợi nhuận cho người sử dụng trong công việc kinh doanh.

2.1. Công việc quản lý giao dịch, hàng hóa trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn

Chắc chắn, công việc trở nên được tối giản hóa hơn khi bạn sử dụng phần mềm bán hàng iPOS. Các đầu mục công việc từ kiểm kê hàng hóa cho tới các giao dịch có thể để hoàn thiện một các nhanh chóng chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Đồng thời, khi số lượng hàng tồn của bạn quá nhiều, phần mềm sẽ thông báo để bạn có biện pháp kịp xả hàng để cân bằng số hàng trong kho.

phần mềm bán hàng iPOS

Công việc quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản nhờ phần mềm quản lý bán hàng iPOS

Song song với việc quản lý tại cửa hàng thì phần mềm iPOS còn hỗ trợ chức năng quản lý từ xa mỗi khi chủ kinh doanh không tiện đến cửa hàng. Như vậy, bạn không cần phải ngồi tại cửa hàng cả ngày mà vẫn có thể theo dõi hoạt động của cửa hàng thông qua phần mềm.

2.2. Quản lý và chăm sóc khách hàng chi tiết

Đây có thể nói là một trong những tính năng cần thiết đối với các cửa hàng để có thể hoạt động lâu dài và giữ được lượng khách hàng thân thiết ổn định. Thông qua phần mềm iPOS, ta có thể lưu lại thông tin của khách hàng lên hệ thống để có thể chăm sóc một cách tốt nhất.

Vào những ngày cửa hàng có ưu đãi, các bạn có thể dễ dàng gửi thông tin đến một loạt những khách hàng nằm trong hệ thống. Điều này tạo nên mối quan hệ bền vững giữa cửa hàng và khách hàng.

phan-mem-ban-hang-3

Phần mềm quản lý iPOS đem lại sự hài lòng trong việc chăm sóc khách hàng cũ và thu hút nhiều khách hàng mới

Như vậy, có thể thấy được phần mềm quản lý bán hàng iPOS sẽ đem lại nhiều tính năng ưu việt nhất đối với người sử dụng. Hy vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin về phần mềm bán hàng. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

Cẩm nang

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên GoFood – Gojek nhanh nhất

Dù ra nhập thị trường sau GrabFood và Now thì GoFood vẫn là một trong những ứng dụng đặt giao đồ ăn online phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay. Khi nhà hàng/café/trà sữa liên tục tìm kiếm những đối

Cẩm nang

Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Now – Foody nhanh nhất

Trong 3 năm trở lại đây, làn sóng đặt và giao hàng online bùng nổ mạnh mẽ tại các thành phố lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn như Now, Foody, GrabFood, v.v… Cùng với tác động từ dịch bệnh Covid-19,

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top