Banner desktop 1
Bộ môn đua Go Kart hiện đang cực thịnh trên thế giới. Nó được ví von như một cuộc tỉ thí “F1 thu nhỏ” mang đến cho người chơi cảm giác mạnh, từ lo lắng hồi hộp đến phấn khích với tốc độ “xé gió” cùng cú ôm cua “cực ngọt” trên sân.
Group 2
Nhanh chóng bắt sóng nhu cầu chơi-có-gu của giới trẻ toàn cầu, VS Racing đã trở thành đơn vị tiên phong tạo ra mô hình đua Go Kart trong nhà tại Đông Nam Á. Và thật may mắn là hôm nay, chúng tôi có cơ hội ngồi xuống cùng giám đốc kinh doanh của VS Racing để nghe anh trải lòng về hành trình xây dựng “đế chế F1 mini” trong lòng giới trẻ Việt.
Frame 3

Là đơn vị tiên phong mở ra sân chơi Go Kart đầu tiên tại Hà Nội, VS Racing hẳn có những điều thú vị về hành trình startup của mình. Anh có thể chia sẻ đôi chút về nó chứ?

Frame 1 1
Cách đây bốn năm, ý tưởng hình thành một sân chơi Go Kart đã ra đời. Mục đích ban đầu của bọn mình chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân thôi. Sau đó, nhận thấy mô hình này có nhiều tiềm năng thì team founder mới quyết định đầu tư nghiêm chỉnh. Tiềm năng ở đây có thể chia làm hai phương diện: Một là “miếng mồi ngon” gần như không có đối thủ cạnh tranh, có thể mang lại nguồn doanh thu đột phá. Hai là khả năng biến sân chơi này thành một giải đấu chuyên nghiệp, mang câu chuyện giáo dục vào trong cuộc chơi.

Thời gian đầu mình tập trung phát triển thương hiệu Go Kart Hà Nội - mô hình đua xe ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội. Mãi đến tháng 11 năm ngoái, VS Racing mới ra đời và trở thành mô hình đua Go Kart trong nhà đầu tiên tại Đông Nam Á. Rất may mắn là sản phẩm mới lạ này được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình.
Group 18

Mở cửa từ tháng 11/2018 đến nay cũng đã gần 4 năm hoạt động, theo anh thời điểm nào là khó khăn nhất với VS Racing? Đã có khi nào anh cảm thấy muốn từ bỏ chứ?

Frame 1 1
Frame 3
Khó khăn, thất bại thì bọn mình đã gặp rất nhiều rồi. Nhưng để từ bỏ, thì suy nghĩ ấy chưa bao giờ xuất hiện. Ngay từ khi bắt đầu, bọn mình đã liên tiếp vấp phải những rào cản liên quan đến mặt bằng, pháp lý,... Go Kart là một bộ môn giải trí phổ biến ở các nước phát triển, nhưng lại chưa được công nhận tại Việt Nam. Thủ tục xin hoạt động hợp pháp cũng khá phức tạp. Bên cạnh đó, đây là một mô hình đặc thù, lạ lẫm và chưa được giới trẻ đón nhận nhiều. Để tiếp cận khách hàng và kinh doanh có lãi trong một sớm một chiều dường như là điều không thể. Rồi liên tiếp những khó khăn khác đến từ chi phí đầu tư, sửa chữa thiết bị, tìm nhà cung ứng phụ trợ, kiếm đối tác phát triển,...

Giai đoạn khó khăn nhất trong suốt hành trình khởi nghiệp VS Racing của bọn mình, có lẽ là 2 năm đóng cửa vì đại dịch. Bởi đó là khó khăn chung nên chúng mình đã ngồi lại với nhau và cuối cùng nảy ra ý tưởng xây dựng mô hình đua xe trong nhà. Ý tưởng này đến bất chợt, nhưng lại gỡ được tất cả các “nút thắt” trong hoạt động kinh doanh của VS Racing. Giờ đây, VS Racing trở thành một đơn vị tổ chức đua xe được công nhận và ủng hộ nhiệt tình.
Group 19 1

Học hỏi khuôn mẫu kinh doanh từ các nước phát triển trên thế giới, VS Racing mô phỏng lại hoàn toàn hay có điều gì khác biệt so với các mô hình đó không?

Tuy được truyền cảm hứng từ mô hình kinh doanh Singapore và Thái Lan, VS Racing lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng khác biệt. Điển hình như, mô hình Go Kart indoor bên Singapore chỉ đơn là một bãi đất trống có mái che, hình ảnh âm thanh đều được dựng 3D mô phỏng. Vẫn là đua xe nhưng lại khá nhẹ nhàng như chơi trò chơi và không tạo cảm giác thật.

VS Racing thì khác biệt hơn! Từ không gian trường đua, âm thanh, thiết bị,... dựng lên đều là thật để khách hàng có trải nghiệm “đã” nhất. Chúng mình xây dựng đường đua, khúc cua, xe đua, hiệu lệnh,... tương tự như một cuộc đua “ná thở” đầy kịch tính. VS Racing cũng không chỉ là một sân chơi giải trí thông thường. Đây còn là nơi “ươm mầm” và “xuất khẩu” các tay đua sang qua thị trường quốc tế. Chúng mình tập trung cả mảng đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và bài bản không kém gì mô hình phương Tây và các nước phát triển châu Á.
Frame 3
Group 20 1

Go Kart là bộ môn thể thao tốc độ, tiềm ẩn những rủi ro trên đường đua. Khi phát triển mô hình kinh doanh này, VS Racing đã gặp phải những thách thức gì?

Đúng là Go Kart là một bộ môn thể thao tiềm ẩn nhiều điều đáng quan ngại. Tuy nhiên, VS Racing tự tin có thể đảm bảo được cho khách hàng những điều kiện chơi tốt nhất. Không hề có yếu tố xây xát ảnh hưởng đến người chơi trong quá trình trải nghiệm. Những vướng mắc của bọn mình thường đến từ yếu tố kỹ thuật người chơi và thiết bị đua xe. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình đua, VS Racing cũng trang bị các thiết bị hiện đại và an toàn như mũ bảo hiểm, dây đeo, gối tựa sao cho thoải mái nhất. Các cỗ máy đua xe cũng luôn được kỹ thuật viên kiểm tra phanh, động cơ, lốp, dầu tra,... vào mỗi sáng và cuối ngày. Không chỉ vậy, chúng mình còn bố trí camera và nhân viên đứng ở mọi địa điểm để hỗ trợ người chơi kịp thời.

Để cải thiện tình hình này, VS Racing đã chia nhóm khách hàng ra làm hai đối tượng chính: Race Kart cho người lớn và Fun Kart cho trẻ em. Với những vị khách đầu tiên, chúng mình sẽ bán vé trải nghiệm, trong đó bao gồm cam kết, training từ đầu và hỗ trợ tận tình. Còn đối với những vị khách quen thuộc, chúng mình rút ngắn các thủ tục, quy trình ban đầu để người chơi có thể chơi lâu hơn.
Group 21

Trải nghiệm xứng đáng nhưng mức giá lại không hề rẻ cho mỗi lượt chơi, vậy VS Racing đã thu hút và thuyết phục đối tượng trẻ “chịu chi” bằng cách nào?

Câu chuyện giá vé từng là một vấn đề rất nhức nhối với VS Racing. Với một người chưa chơi và chưa mê, đây có thể xem là một thú vui đắt đỏ. Thế nhưng với “dân đua xe”, mức giá hiện tại là khá hợp lý rồi, nếu không muốn nói là rẻ. Khách hàng lẻ của chúng mình khá trẻ, và thường tập trung vào hai ngày cuối tuần. Tuy nhiên định hướng lâu dài của VS Racing lại hướng đến nhóm khách hàng đoàn và bao sân. Vì vậy vào ngày thường, chúng mình tận dụng mặt bằng để kinh doanh các dịch vụ khác như: team building, tổ chức giải đua, sự kiện giải trí,... Sắp tới, bên mình cũng đang tiến hành tổ chức giải đua F1 mini Racing Championship quy mô toàn quốc vào tháng 7 năm nay. Đây là một cách truyền thông hữu hiệu, thu hút và quy tụ được nhiều bạn trẻ có đam mê và chịu chi cho môn thể thao “kén” người chơi này.
Group 2

Không chỉ đơn thuần kinh doanh dịch vụ giải trí thông thường, VS Racing còn kết hợp kinh doanh đồ uống để đáp ứng nhu cầu giải khát sau mỗi cuộc chơi cho khách hàng. Vậy làm thế nào để kết hợp và vận hành cả hai mô hình này trơn tru nhất?

Frame 1 1
Thấu hiểu được nhu cầu ăn chơi có gu của giới trẻ, VS Racing đã kinh doanh thêm mảng F&B để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng. Mọi người đều cần nghỉ ngơi, giải lao và nạp năng lượng sau những phút giây găng đua căng thẳng. Đây vừa là một dịch vụ vừa gia tăng trải nghiệm khách hàng, vừa mang lại một nguồn thu ổn định cho VS Racing.

Ý tưởng này đã được manh nha từ lâu, nhưng đội ngũ VS Racing vẫn chưa tìm được phương án kết hợp hai mô hình sao cho vận hành trơn tru nhất. Rất may mắn là khi đó chúng mình biết tới giải pháp quản lý bán hàng của iPOS.vn và sử dụng rất hiệu quả. Việc vận hành song song hai mô hình không còn là vấn đề nữa, thậm chí chúng mình không cần thuê thêm nhân viên mà còn tinh giản được nhân sự nhờ những tính năng hữu ích từ phần mềm.
Group 22 1

Được biết VS Racing sử dụng khá nhiều giải pháp trong hệ sinh thái của iPOS.vn. Việc áp dụng cùng lúc này có mang lại hiệu quả cho công tác vận hành VS Racing của anh không?

Frame 3
Việc áp dụng cùng lúc nhiều giải pháp đến từ iPOS.vn giúp VS Racing vận hành hiệu quả hơn. Giả dụ như, phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý khâu bán hàng cho cả hai dịch vụ, tích hợp menu bao gồm giá dịch vụ đua xe và đồ ăn thức uống. Bên cạnh đó, mình có thể quản lý từng cơ sở từ xa, theo dõi doanh thu, lượng khách hàng,... theo thời gian thực. Điều này đặc biệt quan trọng bởi lượng khách hàng của VS Racing vào cuối tuần khá đông và không thể kiểm soát bằng sổ sách hay excel được.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM cũng là một bước khai sáng trong công tác vận hành VS Racing của bọn mình. Nó giải quyết hoàn toàn bài toán hội viên, quản lý thẻ thành viên, xếp hạng thành viên,... mà các phần mềm khác chưa đáp ứng được. iPOS CRM giúp VS Racing chia khách hàng thành bốn hạng thành viên, trong đó mỗi thứ hạng lại được setup các chương trình ưu đãi khác nhau.

Mình cũng khá hài lòng với phần mềm kế toán iPOS Accounting, nó đã giúp mình rất nhiều trong việc quản lý thu chi, dòng tiền và được đồng bộ hoàn toàn với phần mềm bán hàng. Không chỉ vậy, với số lượng nhân sự lớn, thường từ 30 đến 40 nhân sự trong tuần và 60 đến 80 nhân sự vào cuối tuần tại mỗi cơ sở, việc quản lý chấm công xếp ca từng là một “nỗi ám ảnh” cho quản lý trưởng. Và giải pháp quản lý nhân sự iPOS HRM đã giúp mình giải quyết bài toán đó một cách triệt để.
Frame 1 1
Group 23 2

Với 3 cơ sở đông khách như hiện tại, VS Racing sẽ còn tiếp tục nhân chuỗi và mở rộng thêm nhiều cơ sở mới trong tương lai chứ?

Việc nhân chuỗi để phủ thương hiệu là điều mà mọi doanh nghiệp đều muốn làm, nhất là với mô hình kinh doanh giải trí như bọn mình. VS Racing có thể là “luồng gió mới” với giới trẻ Việt, nhưng để kinh doanh lâu dài và mở rộng mô hình hơn, bọn mình cần người bạn đồng hành là một phần mềm “ngon - bổ - rẻ”.
Frame 3
Group 24 2
Rất may mắn là hiện tại, khi mà mọi thứ đang ủng hộ VS Racing phát triển lên một đỉnh cao mới, thì đã có iPOS.vn đồng hành trong công tác quản lý vận hành. Mình nghĩ trong tương lai gần thôi, người Việt không chỉ ăn chơi có gu hơn, mà còn có thể cùng VS Racing - ngoại giao “ăn chơi” cùng giới trẻ thế giới.
Group 18 1
Bộ môn đua Go Kart hiện đang cực thịnh trên thế giới. Nó được ví von như một cuộc tỉ thí “F1 thu nhỏ” mang đến cho người chơi cảm giác mạnh, từ lo lắng hồi hộp đến phấn khích với tốc độ “xé gió” cùng cú ôm cua “cực ngọt” trên sân.
Group 2
Nhanh chóng bắt sóng nhu cầu chơi-có-gu của giới trẻ toàn cầu, VS Racing đã trở thành đơn vị tiên phong tạo ra mô hình đua Go Kart trong nhà tại Đông Nam Á. Và thật may mắn là hôm nay, chúng tôi có cơ hội ngồi xuống cùng giám đốc kinh doanh của VS Racing để nghe anh trải lòng về hành trình xây dựng “đế chế F1 mini” trong lòng giới trẻ Việt

Là đơn vị tiên phong mở ra sân chơi Go Kart đầu tiên tại Hà Nội, VS Racing hẳn có những điều thú vị về hành trình startup của mình. Anh có thể chia sẻ đôi chút về nó chứ?

Cách đây bốn năm, ý tưởng hình thành một sân chơi Go Kart đã ra đời. Mục đích ban đầu của bọn mình chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí cá nhân thôi. Sau đó, nhận thấy mô hình này có nhiều tiềm năng thì team founder mới quyết định đầu tư nghiêm chỉnh. Tiềm năng ở đây có thể chia làm hai phương diện: Một là “miếng mồi ngon” gần như không có đối thủ cạnh tranh, có thể mang lại nguồn doanh thu đột phá. Hai là khả năng biến sân chơi này thành một giải đấu chuyên nghiệp, mang câu chuyện giáo dục vào trong cuộc chơi.

Thời gian đầu mình tập trung phát triển thương hiệu Go Kart Hà Nội - mô hình đua xe ngoài trời đầu tiên tại Hà Nội. Mãi đến tháng 11 năm ngoái, VS Racing mới ra đời và trở thành mô hình đua Go Kart trong nhà đầu tiên tại Đông Nam Á. Rất may mắn là sản phẩm mới lạ này được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình.
Group 19 1 1

Mở cửa từ tháng 11/2018 đến nay cũng đã gần 4 năm hoạt động, theo anh thời điểm nào là khó khăn nhất với VS Racing? Đã có khi nào anh cảm thấy muốn từ bỏ chứ?

Khó khăn, thất bại thì bọn mình đã gặp rất nhiều rồi. Nhưng để từ bỏ, thì suy nghĩ ấy chưa bao giờ xuất hiện. Ngay từ khi bắt đầu, bọn mình đã liên tiếp vấp phải những rào cản liên quan đến mặt bằng, pháp lý,... Go Kart là một bộ môn giải trí phổ biến ở các nước phát triển, nhưng lại chưa được công nhận tại Việt Nam. Thủ tục xin hoạt động hợp pháp cũng khá phức tạp. Bên cạnh đó, đây là một mô hình đặc thù, lạ lẫm và chưa được giới trẻ đón nhận nhiều. Để tiếp cận khách hàng và kinh doanh có lãi trong một sớm một chiều dường như là điều không thể. Rồi liên tiếp những khó khăn khác đến từ chi phí đầu tư, sửa chữa thiết bị, tìm nhà cung ứng phụ trợ, kiếm đối tác phát triển,...

Giai đoạn khó khăn nhất trong suốt hành trình khởi nghiệp VS Racing của bọn mình, có lẽ là 2 năm đóng cửa vì đại dịch. Bởi đó là khó khăn chung nên chúng mình đã ngồi lại với nhau và cuối cùng nảy ra ý tưởng xây dựng mô hình đua xe trong nhà. Ý tưởng này đến bất chợt, nhưng lại gỡ được tất cả các “nút thắt” trong hoạt động kinh doanh của VS Racing. Giờ đây, VS Racing trở thành một đơn vị tổ chức đua xe được công nhận và ủng hộ nhiệt tình.
Group 20 1 1

Học hỏi khuôn mẫu kinh doanh từ các nước phát triển trên thế giới, VS Racing mô phỏng lại hoàn toàn hay có điều gì khác biệt so với các mô hình đó không?

Tuy được truyền cảm hứng từ mô hình kinh doanh Singapore và Thái Lan, tuy nhiên VS Racing lại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng khác biệt. Điển hình như, mô hình Go Kart indoor bên Singapore chỉ đơn là là một bãi đất trống có mái che, hình ảnh âm thanh đều được dựng 3D mô phỏng. Vẫn là đua xe nhưng lại khá nhẹ nhàng như chơi trò chơi và không tạo cảm giác thật.

VS Racing thì khác biệt hơn! Từ không gian trường đua, âm thanh, thiết bị,... dựng lên đều là thật để khách hàng có trải nghiệm “đã” nhất. Chúng mình xây dựng đường đua, khúc cua, xe đua, hiệu lệnh,... tương tự như một cuộc đua “ná thở” đầy kịch tính. VS Racing cũng không chỉ là một sân chơi giải trí thông thường. Đây còn là nơi “ươm mầm” và “xuất khẩu” các tay đua sang qua thị trường quốc tế. Chúng mình tập trung cả mảng đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên nghiệp và bài bản không kém gì mô hình phương Tây và các nước phát triển châu Á.
Group 21 1

Go Kart là bộ môn thể thao tốc độ, tiềm ẩn những rủi ro trên đường đua. Khi phát triển mô hình kinh doanh này, VS Racing đã gặp phải những thách thức gì?

Đúng là Go Kart là một bộ môn thể thao tiềm ẩn nhiều điều đáng quan ngại. Tuy nhiên, VS Racing tự tin có thể đảm bảo được cho khách hàng những điều kiện chơi tốt nhất. Không hề có yếu tố xây xát ảnh hưởng đến người chơi trong quá trình trải nghiệm. Những vướng mắc của bọn mình thường đến từ yếu tố kỹ thuật người chơi và thiết bị đua xe. Để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong suốt quá trình đua, VS Racing cũng trang bị các thiết bị hiện đại và an toàn như mũ bảo hiểm, dây đeo, gối tựa sao cho thoải mái nhất. Các cỗ máy đua xe cũng luôn được kỹ thuật viên kiểm tra phanh, động cơ, lốp, dầu tra,... vào mỗi sáng và cuối ngày. Không chỉ vậy, chúng mình còn bố trí camera và nhân viên đứng ở mọi địa điểm để hỗ trợ người chơi kịp thời.

Để cải thiện tình hình này, VS Racing đã chia nhóm khách hàng ra làm hai đối tượng chính: Race Kart cho người lớn và Fun Kart cho trẻ em. Với những vị khách đầu tiên, chúng mình sẽ bán vé trải nghiệm, trong đó bao gồm cam kết, training từ đầu và hỗ trợ tận tình. Còn đối với những vị khách quen thuộc, chúng mình rút ngắn các thủ tục, quy trình ban đầu để người chơi có thể chơi lâu hơn.
Group 22 1 1

Trải nghiệm xứng đáng nhưng mức giá lại không hề rẻ cho mỗi lượt chơi, vậy VS Racing đã thu hút và thuyết phục đối tượng trẻ “chịu chi” bằng cách nào?

Câu chuyện giá vé từng là một vấn đề rất nhức nhối với VS Racing. Với một người chưa chơi và chưa mê, đây có thể xem là một thú vui đắt đỏ. Thế nhưng với “dân đua xe”, mức giá hiện tại là khá hợp lý rồi, nếu không muốn nói là rẻ. Khách hàng lẻ của chúng mình khá trẻ, và thường tập trung vào hai ngày cuối tuần. Tuy nhiên định hướng lâu dài của VS Racing lại hướng đến nhóm khách hàng đoàn và bao sân. Vì vậy vào ngày thường, chúng mình tận dụng mặt bằng để kinh doanh các dịch vụ khác như: team building, tổ chức giải đua, sự kiện giải trí,... Sắp tới, bên mình cũng đang tiến hành tổ chức giải đua F1 mini Racing Championship quy mô toàn quốc vào tháng 7 năm nay. Đây là một cách truyền thông hữu hiệu, thu hút và quy tụ được nhiều bạn trẻ có đam mê và chịu chi cho môn thể thao “kén” người chơi này.
Group 2

Không chỉ đơn thuần kinh doanh dịch vụ giải trí thông thường, VS Racing còn kết hợp kinh doanh đồ uống để đáp ứng nhu cầu giải khát sau mỗi cuộc chơi cho khách hàng. Vậy làm thế nào để kết hợp và vận hành cả hai mô hình này trơn tru nhất?

Thấu hiểu được nhu cầu ăn chơi có gu của giới trẻ, VS Racing đã kinh doanh thêm mảng F&B để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng. Mọi người đều cần nghỉ ngơi, giải lao và nạp năng lượng sau những phút giây găng đua căng thẳng. Đây vừa là một dịch vụ vừa gia tăng trải nghiệm khách hàng, vừa mang lại một nguồn thu ổn định cho VS Racing.

Ý tưởng này đã được manh nha từ lâu, nhưng đội ngũ VS Racing vẫn chưa tìm được phương án kết hợp hai mô hình sao cho vận hành trơn tru nhất. Rất may mắn là khi đó chúng mình biết tới giải pháp quản lý bán hàng của iPOS.vn và sử dụng rất hiệu quả. Việc vận hành song song hai mô hình không còn là vấn đề nữa, thậm chí chúng mình không cần thuê thêm nhân viên mà còn tinh giản được nhân sự nhờ những tính năng hữu ích từ phần mềm.
Group 23 1 1

Được biết VS Racing sử dụng khá nhiều giải pháp trong hệ sinh thái của iPOS.vn. Việc áp dụng cùng lúc này có mang lại hiệu quả cho công tác vận hành VS Racing của anh không?

Việc áp dụng cùng lúc nhiều giải pháp đến từ iPOS.vn giúp VS Racing vận hành hiệu quả hơn. Giả dụ như, phần mềm quản lý bán hàng có thể quản lý khâu bán hàng cho cả hai dịch vụ, tích hợp menu bao gồm giá dịch vụ đua xe và đồ ăn thức uống. Bên cạnh đó, mình có thể quản lý từng cơ sở từ xa, theo dõi doanh thu, lượng khách hàng,... theo thời gian thực. Điều này đặc biệt quan trọng bởi lượng khách hàng của VS Racing vào cuối tuần khá đông và không thể kiểm soát bằng sổ sách hay excel được.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách hàng iPOS CRM cũng là một bước khai sáng trong công tác vận hành VS Racing của bọn mình. Nó giải quyết hoàn toàn bài toán hội viên, quản lý thẻ thành viên, xếp hạng thành viên,... mà các phần mềm khác chưa đáp ứng được. iPOS CRM giúp VS Racing chia khách hàng thành bốn hạng thành viên, trong đó mỗi thứ hạng lại được setup các chương trình ưu đãi khác nhau.

Mình cũng khá hài lòng với phần mềm kế toán iPOS Accounting, nó đã giúp mình rất nhiều trong việc quản lý thu chi, dòng tiền và được đồng bộ hoàn toàn với phần mềm bán hàng. Không chỉ vậy, với số lượng nhân sự lớn, thường từ 30 đến 40 nhân sự trong tuần và 60 đến 80 nhân sự vào cuối tuần tại mỗi cơ sở, việc quản lý chấm công xếp ca từng là một “nỗi ám ảnh” cho quản lý trưởng. Và giải pháp quản lý nhân sự iPOS HRM đã giúp mình giải quyết bài toán đó một cách triệt để.
Group 24 1 2

Với 3 cơ sở đông khách như hiện tại, VS Racing sẽ còn tiếp tục nhân chuỗi và mở rộng thêm nhiều cơ sở mới trong tương lai chứ?

Việc nhân chuỗi để phủ thương hiệu là điều mà mọi doanh nghiệp đều muốn làm, nhất là với mô hình kinh doanh giải trí như bọn mình. VS Racing có thể là “luồng gió mới” với giới trẻ Việt, nhưng để kinh doanh lâu dài và mở rộng mô hình hơn, bọn mình cần người bạn đồng hành là một phần mềm “ngon - bổ - rẻ”.
Group 25 3
Rất may mắn là hiện tại, khi mà mọi thứ đang ủng hộ VS Racing phát triển lên một đỉnh cao mới, thì đã có iPOS.vn đồng hành trong công tác quản lý vận hành. Mình nghĩ trong tương lai gần thôi, người Việt không chỉ ăn chơi có gu hơn, mà còn có thể cùng VS Racing - ngoại giao “ăn chơi” cùng giới trẻ thế giới.
Scroll to Top