Search
Close this search box.

Tin tức mới

T.U.N.G Dining – Thương hiệu Việt Nam lọt top 100 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á

thuong-hieu-tung-dining

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Không đi theo số đông, cũng không phục vụ số đông, chỉ nhận khách vào buổi tối và đãi tiếp từ 25 tới 28 khách hàng trong một buổi. Bạn sẽ bắt gặp điều đặc biệt này khi ghé T.U.N.G Dining. 

Mục tiêu của thương hiệu không phải là lợi nhuận mà là chất lượng dịch vụ và tinh thần cho nhân viên. Bởi ở đây quan niệm “Những gì bạn trải nghiệm tại T.U.N.G Dining đều phải là những trải nghiệm thực sự xứng đáng”. Có gì đặc biệt làm nên tên tuổi và khiến T.U.N.G Dining được “vạn người mê”, cùng iPOS.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chủ thương hiệu T.U.N.G Dining là ai?

Chủ thương hiệu T.U.N.G Dining là Hoàng Tùng, anh xuất thân không liên quan đến nghề bếp, cũng chưa từng theo học các trường lớp chính quy về nấu ăn. Hoàng Tùng vốn theo học kinh doanh tại South – Eastern Finland University of Applied Sciences ở Phần Lan. Chẳng ngờ công việc phụ bếp thời sinh viên lại trở thành một bước ngoặt lớn trong cuộc đời anh.

Anh từng chia sẻ khi mới tốt nghiệp, anh đã thử làm việc tại một số nơi liên quan đến kinh tế, kinh doanh nhưng sau cùng, anh vẫn muốn theo đuổi con đường làm đầu bếp. Anh quan niệm khi trẻ anh muốn đi theo ước mơ để sau này khi nhìn lại sẽ không phải hối hận. Tuy nhiên, anh không chọn học tại các trường nấu ăn vì tốn thời gian. Thay vào đó anh xin làm việc toàn thời gian tại các nhà hàng đạt sao Michelin. Một thời gian dài anh đã làm việc không lương tại đó do không có bằng cấp, không có kinh nghiệm. Nhưng anh quan điểm muốn trở thành đầu bếp giỏi thì cần rèn luyện với người giỏi. Chính điều đấy đã tạo nên một Hoàng Tùng đến hiện tại. 

thuong-hieu-tung-dining
Chủ thương hiệu T.U.N.G Dining – kiêm bếp trưởng Hoàng Tùng

 

Hoàng Tùng cho biết, ở Phần Lan và các nước Bắc Âu, số lượng công việc làm thêm cho sinh viên không nhiều, và thường ngay khi mới sang tất cả du học sinh đều đi làm luôn. Công việc liên quan đến nhà hàng là nhiều cơ hội nhất nên các sinh viên Việt Nam mới sang cũng hay làm nhà hàng. Khi bắt đầu ổn định, có kiến thức rồi mọi người mới chuyển ra làm ngoài hoặc thực tập ở các nơi khác. 

Trong quá trình phụ bếp mình phải học từ những việc rất đơn giản như rửa bát, sơ chế nguyên liệu, cho đến phụ giúp đầu bếp chính. Đó là những năm tháng nền tảng để mình có được hiểu biết sâu sắc về nghề, thấu hiểu các vị trí khác nhau trong nhà bếp. Nói chung đó là công việc vất vả. Tuy mang tiếng phụ bếp nhưng vì bên Bắc Âu nhà hàng thường nhỏ, bếp chỉ gồm 4-5 người, nên hầu như không chia vị trí, mọi người cùng làm việc, cùng giúp đỡ lẫn nhau”. – Hoàng Tùng từng giãi bày.

Anh nhận định đó cũng là một lợi thế lớn của nhà bếp Bắc Âu. Giả sử nếu ở Pháp anh sẽ chỉ nhặt rau ngày qua ngày, nhưng với nhà bếp ở Bắc Âu, anh được thử sức ở nhiều công việc khác nhau như làm món ăn, trình bày món ăn,… Chỉ một năm anh làm tại đó học hỏi và tích lũy kinh nghiệm có khi bằng 2 năm làm thêm ở chỗ khác.

Với niềm đam mê ẩm thực, sau khi hoàn thành việc học ở Phần Lan, Hoàng Tùng đã quyết định trở về Việt Nam mở nhà hàng của riêng mình – nơi người bếp trưởng được thỏa sức sáng tạo ra những món ăn vô cùng độc đáo.

Chàng du học sinh Hoàng Tùng là một cú hích sáng tạo giữa lòng thủ đô Hà Nội bằng mô hình tasting menu phục vụ những món ăn cao cấp của Bắc Âu. Bỏ qua những đắn đo, nghi ngờ về việc một nhà hàng ẩm thực fine dining có thể hoạt động lâu dài tại Việt Nam, Hoàng Tùng cùng 3 nhà đồng sáng lập khác đã mở T.U.N.G Dining vào giữa tháng 12/2018.

Năm 2021, trong bảng xếp hạng The World’s 50 Best – tổ chức uy tín đánh giá và xếp hạng các nhà hàng trên thế giới, nhà hàng T.U.N.G Dining đã vinh dự được xướng tên trong Top 100. Đặc biệt, Bếp trưởng Hoàng Tùng là nhân vật trẻ nhất tại Việt Nam được góp mặt trong danh sách này, khi mới chỉ 28 tuổi. Giải thưởng này là bước đệm cho người đầu bếp trẻ tại Việt Nam có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi niềm mê với ẩm thực cao cấp và không ngừng sáng tạo để phát triển nền ẩm thực Việt. Bản thân Hoàng Tùng cũng lọt vào danh sách Forbes Vietnam Under 30 năm 2022.

Không đi theo số đông, cũng không phục vụ số đông, hai nhà hàng của Tùng có thể được coi như làn gió lạ trong giới ẩm thực Việt Nam. Đó là những mô hình ra đời từ tình yêu ẩm thực và những năm tháng học hỏi, cọ xát nơi xứ người.

Xem thêm: Top 5 chuỗi cà phê tranh nhau “xuất ngoại” đầy ấn tượng

2. T.U.N.G Dining mang mô hình tasting menu đến Hà Nội

T.U.N.G Dining nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội chính thức bước vào hoạt động từ giữa tháng 12, lần đầu tiên đưa một mô hình ẩm thực lạ lẫm, độc đáo – tasting menu vào Việt Nam. Thực đơn được lên theo phong cách tối giản, đem lại cho thực khách cảm hiếu kỳ, háo hức, và đặc biệt là sự thỏa mãn.

Từ khi mở cửa đến nay, nhà hàng của chàng đầu bếp Hoàng Tùng vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Những “tác phẩm” sáng tạo miệt mài mang cái “ngông” của Hoàng Tùng không ngừng phá vỡ các giới hạn truyền thống.

Mỗi bữa tối thưởng thức tại T.U.N.G dining luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, “‘tươi mới’” như lần đầu thưởng thức. Trong đó, mỗi món ăn đều là một mảnh ghép độc đáo của trải nghiệm ấy.

thuong-hieu-tung-dining2
Mỗi món ăn tại T.U.N.G dining đều được thiết kế để kích thích sự tò mò của thực khách

Mỗi món ăn tại T.U.N.G dining đều được thiết kế để kích thích sự tò mò của thực khách, trước hết với phần trình bày đặc sắc, màu sắc và hình khối đa dạng, sau đó là sự kết hợp giữa hương vị và cảm nhận vị giác – đơn giản mà thú vị, đầy bất ngờ. Sự khác biệt không chỉ ở việc chọn và kết hợp nguyên liệu thay đổi theo mùa, hay kỹ thuật nấu nướng, mà ở đây còn đòi hỏi cảm xúc riêng của từng thực khách mỗi khi món mới được mang lên. Đó là lí do tại sao Hoàng Tùng cùng các thành viên của nhà hàng luôn theo đuổi mô hình “Thực đơn thưởng thức” (tasting menu), mặc dù đây còn là mô hình còn khá lạ lẫm và chưa từng có tại Hà Nội. 

Nếu trực tiếp “thẩm” từng món ăn tại T.U.N.G dining, bạn mới thực sự cảm nhận được trọn vẹn hành trình chinh phục ẩm thực “thiên đường” và sự kết hợp độc đáo trong từng hương vị mà bếp trưởng Hoàng Tùng đã dành trọn trái tim mình ở trong đó.

5 món trong phần đầu của thực đơn được phục vụ cùng lúc, mở ra khởi đầu hứng khởi và mới lạ cho một hành trình ẩm thực. Tiếp đến bạn sẽ được “ghé” tới nơi mà phong cách T.U.N.G dining được khẳng định thật sự qua 9 món chính đầy hương vị ở phần hai và cuối cùng kết lại là 4 món tráng miệng ngọt dịu ở chặng cuối cuộc hành trình.

Từng món ăn được mang lên trong sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp – những mảnh ghép cuối cùng của nhà hàng, cùng với những lời giới thiệu chi tiết về từng nguyên liệu, cách thưởng thức cũng như câu chuyện đằng sau từng món ăn. Bữa tối tại T.U.N.G dining đưa thực khách trải nghiệm từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, trong đó không thể không kể đến kỹ thuật in thực phẩm 3D, lần đầu được ứng dụng trong thực đơn thưởng thức hàng ngày của nhà hàng Fine dining tại Việt Nam và châu Á. Đây là một trong những nỗ lực cải tiến không ngừng của bếp trưởng Hoàng Tùng cùng đội ngũ, góp phần ghi dấu ấn cho nhà hàng cũng như ẩm thực Việt trên bản đồ khu vực.

thuong-hieu-tung-dining3
Những trải nghiệm tại T.U.N.G Dining đều phải sẽ là những trải nghiệm thực sự xứng đáng

Độc đáo, mới lạ, đôi chút phá cách, nhưng rất tinh tế, sẽ khiến chúng ta mãi tò mò và tự hỏi, “Điều gì sẽ đến tiếp theo”, hay là cảm giác thư thái, bình yên tuyệt đối khi những món ăn thiên đường được bày ra trước mắt trong tiếng nhạc êm ái và không gian đậm chất Bắc Âu, lấy cảm hứng từ những năm tháng làm việc ở Châu Âu của Hoàng Tùng. 

Không chỉ vậy, để mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, T.U.N.G Dining còn chủ động ứng dụng giải pháp công nghệ vào trong quy trình vận hành để có thể hoạt động trơn tru, đồng bộ hơn bằng việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng đến từ iPOS.vn. 

Phần mềm quản lý bán hàng giúp cập nhật những báo cáo, số liệu chi tiết về tình hình kinh doanh của T.U.N.G Dining giúp chủ thương hiệu dễ dàng nắm bắt, đưa ra đánh giá và cái nhìn toàn diện về sự phát triển của thương hiệu theo từng mốc thời gian.

thuong-hieu-tung-dining4
Không gian đẳng cấp, sang chảnh toát lên tại T.U.N.G Dining

Trên tất cả, ta vẫn phải dành sự trân trọng và lời khen không ngớt cho đội ngũ tuổi trẻ tài cao, dám thử thách và đột phá tại T.U.N.G dining. Đây quả thực là một nhà hàng hấp dẫn, là một trải nghiệm đặc biệt, xứng đáng cho những dịp đặc biệt, những vị khách đặc biệt, mà bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Kinh doanh nhà hàng Nhật Bản – Những lưu ý không thể bỏ qua

  1. Lời kết

T.U.N.G Dining – đây có thể là mô hình hoàn toàn mới lạ tại Việt Nam, ban đầu, khách hàng sẽ không thể tránh khỏi những lạ lẫm, bỡ ngỡ. Nhưng dù có khó khăn T.U.N.G Dining vẫn chưa bao giờ dừng lại công việc theo đuổi con đường đam mê ẩm thực của mình với hy vọng mạnh mẽ có thể đưa những món ăn và những giá trị mới đến để chinh phục khẩu vị của mọi thực khách.

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

Blog

Trend ăn uống nửa đầu 2024 có gì mới?

Trái ngược với sự sôi động của mùa hè 2023 cùng hàng loạt hot trend ăn uống thì nửa đầu năm 2024 có phần trầm lắng hơn. Tuy nhiên, thị trường F&B vẫn đón nhận những xu hướng mới mẻ, tích cực thậm

Blog

Chuyện đạo nhái thương hiệu trong ngành F&B

“Ăn theo” một trào lưu ẩm thực hay một mô hình độc đáo để tăng doanh thu là chuyện tốt, nhưng việc sao chép một cách mù quáng lại trái ngược hoàn toàn. Điều này thậm chí còn kéo theo những hệ lụy

Search

bài viết mới nhất

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác