Tin tức mới

Menu điện tử updates version 2.1.0 – Mô hình thanh toán trả sau

iPOS O2O

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới thực khách cũng như các cửa hàng, iPOS.vn tiếp tục ra mắt phiên bản tiếp theo của giải pháp Menu điện tử (iPOS O2O). Những updates trong phiên bản 2.1.0 lần này được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tối ưu hơn.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thức vận hành của iPOS O2O – Menu điện tử đối với mô hình trả sau. 

Xem thêm: Cách thức vận hành của iPOS O2O – Menu điện tử đối với mô hình trả trước

1. Tích hợp thông báo trạng thái đơn hàng

Phiên bản cũ: Đối với một số thực khách lần đầu trải nghiệm, thường hoang mang không biết tình trạng đơn hàng của mình như thế nào, đã được ghi nhận xử lý hay chưa do một số nhà hàng không bố trí nhân viên ra xác nhận đơn với thực khách. Do đó cần một kênh thông tin cập nhật trạng thái đơn hàng, để thực khách có một trải nghiệm tốt hơn.

Updates version 2.1.0: iPOS O2O đã tích hợp thông báo trạng thái đơn hàng (Nhận các thông báo cập nhật thay đổi trạng thái của các lần gọi, các đơn hàng). Đây là kênh thông tin để khách hàng nắm được tình trạng đơn hàng của mình.

iPOS O2O

Quản lý thông tin trạng thái đơn hàng tại phần chatbox

Mục đích: Thực khách có thể tiếp nhận thông tin về trạng thái đơn hàng mà họ gọi, POS xác nhận, hủy đơn. 

2. Cho phép chọn template menu (Giao diện trang thực đơn)

Phiên bản cũ: Chủ nhà hàng chỉ có thể sử dụng một Template menu. 

Updates version 2.1.0: Chủ nhà hàng có thể sử dụng Template menu mà mình thích nhất để áp dụng cho trang menu iPOS O2O. Hiện nay trên ứng dụng đã có 3 template được setup sẵn mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng.

iPOS O2O

Lựa chọn Template menu mình thích nhất khi truy cập CRM

Cấu hình/cài đặt: Để cấu hình chủ nhà hàng truy cập CRM vào mục O2O -> Cấu hình -> Chọn Template -> Chọn Lưu, cấu hình này sẽ được lưu lại. Sau khi cấu hình xong, template sẽ được lưu lại và hiển thị trên trang menu iPOS O2O.

3. Cập nhật giao diện trang chủ

iPOS O2O – Menu điện tử đã nâng cấp và thay đổi giao diện trang chủ giúp khách hàng  thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn.

17

Giao diện trang chủ cập nhật để tối ưu trải nghiệm người dùng

4. Bổ sung món hay gọi 

Phiên bản cũ: Thực khách phải vào menu để tìm món hoặc vào món yêu thích để tìm món sau đó chọn món và thêm vào giỏ hàng rồi mới gọi xuống POS.

iPOS O2O

Gọi nhanh món hay gọi mà không cần phải vào menu

Updates version 2.1.0: Thực khách có thể gọi nhanh món hay gọi mà không cần phải vào menu, tìm món và nhập số lượng cần (Món hay gọi được hiểu là các món khách hàng thường xuyên và chỉ tính trên các đơn đã được xác nhận và có duy nhất món đó).

5. Đăng ký thành viên

Phiên bản cũ: Nếu nhà hàng có setup OA Zalo để đăng ký thành viên, thì sẽ xuất hiện banner đăng ký thành viên ở trang chủ.

Updates version 2.1.0: Chuyển chức năng đăng ký thành viên ở trang chủ vào màn hình đặt hàng thành công (Hiển thị banner đăng ký ngay sau khi thực khách đặt hàng thành công đối với những thực khách chưa bấm đăng ký)

iPOS O2O

Bỏ banner đăng ký thành viên ở trang chủ đối với thực khách đã đăng ký

Kịch bản: Khi user đặt đơn đầu tiên thành công, màn hình thông báo đặt đơn thành công và sẽ hiển thị banner đăng ký thành viên -> Bấm vào sẽ nhảy sang trang OA Zalo đăng ký thành viên. Sau khi đăng ký thì banner này sẽ biến mất (Thực khách này sẽ được đánh dấu là đã đăng ký).

6. Bổ sung phần lý do gọi nhân viên 

Phiên bản cũ: Thực khách thường sử dụng tính năng gọi nhân viên phục vụ để yêu cầu thanh toán, lấy thêm giấy, cốc, kê thêm ghế,… Nhân viên phải ra nhận yêu cầu, sau đó mới quay vào lấy đồ và phục vụ theo yêu cầu của thực khách. Quá trình này khiến nhân viên tốn công sức, mất thời gian và chậm trễ trong quá trình phục vụ.

Updates version 2.1.0: Ở giao diện gọi nhân viên (Bấm gọi nhân viên ở trang chủ), cho phép thực khách có thể chọn lý do, mục đích gọi nhân viên (hiển thị một vài lý do mà mà chủ nhà hàng đã setup). Thực khách có thể chọn nhanh các lý do này mà không phải nhập tay.

Cấu hình/cài đặt: Chủ nhà hàng truy cập vào CRM -> O2O -> Cấu hình -> Nhập một vài lý do.

iPOS O2O

Thực khách có thể chọn nhanh các lý do gọi nhân viên mà không phải nhập tay.

Trên đây là những tính năng updates của iPOS O2O trong tháng 04 này. Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp chủ nhà hàng tối ưu vận hành và kinh doanh dễ dàng hơn.

Để lại email để nhận thêm các bài viết từ iPOS

Nhận cập nhật mới nhất từ chuyên gia

Đọc Thêm

marketing nhà hàng
Cẩm nang

Kinh doanh F&B – Có nên “chiều khách tới bến”?

“Khách hàng là thượng đế” – Có lẽ đây là quan điểm nằm lòng của không ít người làm kinh doanh ngành F&B. Đối với họ, khách hàng là người mang lại thành công, là người trả lương, mang lại “miếng cơm manh

bài viết mới nhất

Bạn muốn kinh doanh của mình hiệu quả hơn?

để lại thông tin để chúng tôi có thể tư vấn

19004766

Scroll to Top