Chuỗi Vpresso Coffee ứng dụng hệ thống phần mềm quản lý iPOS

Chuỗi Vpresso Coffee ứng dụng hệ thống phần mềm quản lý iPOS

aaaaa

Giới thiệu về Vpresso Coffee

Là một thương hiệu cà phê có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2011, đến nay Vpresso đang sở hữu 6 chi nhánh tại Hà Nội, trong đó có một mô hình kết hợp giữa nhà hàng – quán cà phê mang tên Fountain – đây là nhà hàng có không gian yên tĩnh bao gồm cả trong nhà và ngoài trời, có tầm nhìn ra vòi phun nước, bể bơi tuyệt đẹp.

POS_6710

Khi đặt chân tới bất kì cửa hàng nào của Vpresso sẽ dễ dàng nhận thấy Vpresso không lựa chọn lối trang trí cầu kì, không bày biện quá nhiều thứ mà thay vào đó sẽ là một không gian sang trọng, thanh lịch với ánh sáng vàng trầm ấm, lãng mạn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, hấp dẫn.

Vpresso Coffee đã đưa văn hóa thưởng thức cà phê Espresso đích thực tới Việt Nam. gói ghém một Việt Nam thu nhỏ qua từng tách cà phê đến với thế giới, từ đó những người bạn trên khắp năm châu bốn bể sẽ biết đến một Việt Nam tinh tế, đậm đà, sẽ hiểu rằng Việt Nam sở hữu những nét đẹp có thể làm say đắm con người đến nhường nào.

3

Khởi nghiệp thương hiệu cà phê của mình tại Việt Nam – đất nước có lượng cà phê lớn thứ 2 trên thế giới, Vpresso thuộc công ty May Emerald đã nhanh chóng tận dụng lợi thế này khi sử dụng 100% hạt cà phê từ Đà Lạt, Lâm Đồng. Với một quy trình quản lý và kiểm tra gắt gao, từng hạt cà phê của Vpresso đều phải là những hạt cà phê cao cấp nhất.

0f9500a8ee

Điểm khác biệt lớn nhất của Vpresso đối với các thương hiệu cà phê khác trên thị trường đó chính là Vpresso sở hữu một “Học viện cà phê”, nơi đào tạo những bàn tay pha chế cà phê bậc thầy, nơi sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ rang xay cà phê. Nơi cho ra đời những hạt cà phê không tẩm ướp hương liệu mà để tạo hương vị chỉ cần rang ở nền nhiệt độ và kỹ thuật khác nhau sẽ tạo được mùi vị riêng.

c632bf1ba9

Vpresso cam kết rằng tất cả hạt cà phê được dùng pha chế tại các cửa hàng đều được rang say tại phòng rang riêng và tuyệt đối chỉ sử dụng hạt cà phê trong 10 ngày kể từ ngày rang để giữ được độ tươi và hương vị của hạt.

Tạo ra chất lượng đó, Vpresso muốn nhắn gửi tới mọi người rằng: “Hãy cầm ly cà phê trên tay và từ từ thưởng thức chúng như một món quà của cuộc sống.

Vpress Coffee và sự chuyển đổi mang tính chiến lược

POS_6700

5 năm gây dựng và phát triển thương hiệu. Đó là một chặng đường dài đầy ấn tượng và rất đáng ngưỡng mộ vủa Vpresso. Tuy nhiên để chuyển mình, phát triển mạnh mẽ hơn nữa thì bộ máy hoạt động cũng như hệ thống quản lý của Vpresso cần phải được đơn giản hóa, tối ưu chuẩn xác. Đây cũng chính là vấn đề đau đầu của nhà quản trị Vpresso. Sau các bước bàn bạc, tìm hiểu thị trường phần mềm quản lý chuỗi tại Việt Nam, Vpresso đã đi đến quyết định lựa chọn thay thế phần mềm hiện tại bằng phần mềm quản lý của iPOS.

POS_6698

“Thay đổi để đi xa hơn” đó chỉ là sự đầu tư mang tính chiến lược của Vpresso. Không chỉ sự lại ở việc thay đổi hệ thống phần mềm quản lý, Vpresso còn đầu tư đồng bộ thay đổi 100% hệ thống thiết bị phần cứng, từ máy in cho đến máy POS.

POS_6704

Trong mô hình kinh doanh của mình Vpresso quan trọng nhất là việc quản lý thống nhất trên toàn chuỗi, bởi ngoài thương hiệu Vpresso, chuỗi cà phê này còn sở hữu nhà hàng – cà phê Fountain thanh lịch, đẳng cấp tại tầng 1 của toàn nhà Landmark Keangnam. Và lúc này làm sao để quản lý thống nhất giữa nhà hàng và quán cà phê, làm sao để dữ liệu được quản lý chặt chẽ trong toàn chuỗi,…là bài toán iPOS xử lý rất khôn khéo và rõ ràng.

Trả lời bài viết