iPOS HRM - PHẦN MỀM CHẤM CÔNG
VÀ XẾP CA LÀM VIỆC CHUYÊN BIỆT CHO NGÀNH F&B
Phù hợp với mọi mô hình: nhà hàng, cà phê, trà sữa, ... với quy mô kinh doanh từ nhỏ đến lớn
Chỉ 120.000vnđ/ 1 tháng/ 1 điểm bán hàng
Chỉ 120.000vnđ/ 1 tháng/ 1 điểm bán hàng
Tạm biệt những hình thức quản lý nhân sự thủ công, gây lãng phí nguồn lực của thương hiệu -
Gia tăng hiệu quả làm việc của nhân sự với phần mềm quản lý chuyên nghiệp iPOS HRM
Dùng thử miễn phí trong 15 ngày
iPOS HRM - Giải pháp TỐI ƯU, TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Giúp các thương hiệu F&B quản lý nhân sự hiệu quả!

Số hóa hồ sơ nhân sự
Cập nhật thông tin, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự thống nhất trên hệ thống, phần mềm, loại bỏ việc lưu trữ thủ công, tiêu tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót.


Xếp lịch làm việc dễ dàng
Xếp ca làm việc dễ dàng qua thông tin đăng ký nghỉ trên hệ thống của nhân viên. Sau khi xếp ca thành công, nhân viên sẽ nhận được lịch làm việc theo tuần ngay trên điện thoại.

Chấm công bằng điện thoại
iPOS HRM hỗ trợ nhân viên chấm công thông minh ngay trên điện thoại, bằng việc kết nối với WIFI của cửa hàng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng cho chủ quán.


Đề xuất, phê duyệt đơn giản
Thực hiện toàn bộ các đề xuất xin nghỉ, xin đổi ca, nhờ làm thay trên ứng dụng của nhân viên. Tất cả thông tin đề xuất sẽ tổng hợp và gửi trực tiếp đến người phê duyệt.

Tự động hoá bảng lương
Tự động tính toán bảng lương vào cuối tháng dựa vào số giờ làm việc thực tế, lương của nhân viên, tiền phụ cấp, tiền phạt, tiền tăng ca ..vv đã được cấu hình từ trước.
