Beer Club

MÔ HÌNH KINH DOANH

BEER CLUB

ĐẶC ĐIỂM MÔ HÌNH

  • Mô hình Beer Club thường có diện tích sàn rộng, từ 1 – 2 tầng, hay áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, nhiều khách hàng thân thiết, mang lại giá trị cao. Mô hình này cũng hoạt động phổ biến theo hình thức chuỗi.
  • Đòi hỏi nhân viên phục vụ phải quan sát và đảm bảo dịch vụ tốt tại khu vực mình phụ trách. Xử lý nhanh nhạy các tình huống bán hàng khi khách hàng đi đông và dùng đồ có cồn, môi trường náo nhiệt và ồn ào.
  • Đòi hỏi nhân viên thu ngân thao tác nhanh và chính xác, tính gộp hoặc tách hóa đơn chuẩn cho từng nhóm khách. Hóa đơn in chuyên nghiệp với thông tin đúng, phục vụ được cho cả khách có nhu cầu VAT.
  • Nhà quản lý cần hệ thống báo cáo chi tiết doanh thu – chi phí của nhà hàng. Các chương trình thúc đẩy sales phải được xây dựng trước và áp dụng đồng thời tại mọi điểm kinh doanh. Danh sách thực khách thân thiết phải được quản lý tốt để chăm sóc, nâng cao giá trị.

TÍNH NĂNG HỖ TRỢ

  • Trợ giúp nhân viên phục vụ bằng tính năng Order bằng thiết bị PDA chuyên nghiệp, tránh việc phải chạy từ khu vực này sang khu vực khác khi CLB Bia đông khách. Chỉ cần tối đa 2 thao tác để thực hiện mọi nghiệp vụ trong bán hàng, tính năng ghi chú giúp thông báo cho bếp/bar những yêu cầu cụ thể của thực khách.
  • Trợ giúp nhân viên thu ngân bằng các tính năng thanh toán thuận tiện như gộp, tách hóa đơn nhanh chóng. Quy đổi điểm hội viên để có các mức chiết khấu tương ứng. Tính năng quy đổi ngoại tệ, tự động tính toán tiền trả lại, chấp nhận ghi nợ, trả tiền bằng thẻ v…v…
  • Trợ giúp đội ngũ quản lý trong hoạt động đánh giá hiệu quả kinh doanh thông qua các báo cáo chi tiết. Tính năng hội viên giúp cập nhật mọi thông tin về các khách hàng thân thiết mang lại giá trị cao để ra chính sách chăm sóc hợp lý. Thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại, combo và cập nhật cho toàn hệ thống.
  • Tạo dựng một hệ thống thông tin xuyên suốt các bộ phận không chỉ trong một điểm kinh doanh mà còn là toàn chuỗi Beer Club nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

ĐIỀU KIỆN VẬN HÀNH

  • Máy chủ hệ thống: Yêu cầu tối thiểu CPU Pentium IV 2.6 trở lên, Ram 2GB, HDD còn trống 20GB trở lên, cài đặt hệ điều hành Windows XP/Windows 2000 server, Sql server 2008.
  •  Máy trạm làm việc: CPU 1.6Ghz trở lên, Ram 1 GB trở lên, HDD còn trống 10GB trở lên, cài đặt hệ điều hành Windows XP.
  •  Mạng LAN: Ethernet 10,100,1000 Mbps .
  •  Thiết bị lưu trữ điện: UPS dành cho trường hợp bị cúp điện đột ngột, công suất đảm bảo đủ dành tối thiểu cho Máy chủ + Modem ADSL + Switch hoạt động trong 10 phút.

GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT

  • Phần mềm: Phần mềm bán hàng iPOS (Phiên bản Lan/Client-Server), Phần mềm kế toán iPOS Accounting, Ứng dụng quản trị từ xa iPOS Manager
  • Phần cứng: Máy POS/hệ thống máy cảm ứng, PDA (trợ giúp order), Máy in (quầy thu ngân/bếp/bar), Đầu đọc thẻ (thẻ hội viên)

SƠ ĐỒ GIẢI PHÁP – GIAO DIỆN THỰC TẾ