Thưởng thức những món tráng miệng Đài Loan hảo hạng tại Meet Fresh

Đằng sau Meet Fresh là câu chuyện của chị em nhà họ Phó đến từ Đài Loan đã kế thừa và phát triển nông trại có truyền thống gia đình qua bao thế hệ lên một tầm cao mới. Với cam kết sử dụng những nguyên liệu được chắt lọc kĩ lưỡng và công thức bí truyền, họ đã làm ra những viên khoai đặc biệt và các món tráng miệng thạch thảo mộc ngon ngọt và tốt cho sức khỏe. Sở hữu các món ăn chất lượng, mang ý vị tinh tế và dịch vụ khách hàng tốt, Meet Fresh đang nắm trong tay chìa khóa thành công mà ai cũng khao khát.

Những viên khoai hảo hạng

Những viên khoai hảo hạng của Meet Fresh

Như đã nói, tất cả nguyên liệu có nguồn gốc từ những nông trại khép kín của gia đình và chúng đều được sàng lọc và lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến. Với kĩ năng điêu luyện, những người thợ của Meet Fresh đã sáng tạo ra những viên khoai trong suốt, lấp lánh. Chúng còn được cam kết không sử dụng bất kì chất phụ gia bảo quản nào nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cộng đồng. Nghệ thuật chế biến và nhào nặn bột được tuân thủ theo bí quyết gia truyền, làm ra những món tráng miệng mang hương vị hoàn hảo. Từng viên khoai có độ mềm dẻo, dai vừa đủ, thơm ngon và vẫn giữ được hương vị ngọt tự nhiên vốn có.

Kem tuyết của Meet Fresh

Không những thế, ở đây còn nổi tiếng với những món kem tuyết đa dạng như kem tuyết xoài, kem tuyết Taro, Mochi,…Cảm giác mịn màng, tan nhanh và mát lạnh của đá bào kết hợp với vị béo của kem, ngòn ngọt của các loại siro trái cây và hương thơm đặc trưng của các loại topping khác chính là điều quyến rũ thực khách.

Đồng bộ thương hiệu – Vấn đề được ưu tiên hàng đầu

Nhượng quyền thương hiệu ở Meet Fresh được quy chuẩn cả về phong cách, chất lượng…

Đối với những thương hiệu lớn như Meet Fresh, việc nhượng quyền thương hiệu không chỉ gói gọn trong nước mà còn được nhân rộng ra nhiều nơi trên thế giới. Chưa biết bên đối tác có được cấp phép hay không, nhưng khi có ý định muốn tham gia nhượng quyền thương hiệu này, họ cũng phải trải qua khóa đào tạo chuyên sâu và nghiêm khắc tại trụ sở chính của tập đoàn. Chỉ sau khi hoàn thành toàn bộ nội dung của khóa học, nhận được chứng nhận của khóa đào tạo, các đơn vị đó mới được tiến hành kinh doanh.

Thậm chí, thương hiệu này còn biên soạn riêng một cuốn cẩm nang tiêu chuẩn hướng dẫn cách chế biến và quy trình vận hành để giúp cho bên nhận nhượng quyền đạt được kĩ năng và thái độ phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, sự chuyển giao toàn diện các kĩ thuật kinh doanh đã giúp các cửa hàng trên toàn thế giới luôn đồng bộ được mùi vị, phong cách và dịch vụ khách hàng quy chuẩn.

Mô hình bếp trung tâm hiện đại

Bếp trung tâm không được phân bổ riêng cho từng nơi mà chỉ có duy nhất tại Đài Loan. Mô hình này được tách biệt rõ ràng thành các khu vực làm việc, nơi không thức ăn và làm việc chung để tránh lây nhiễm chéo giữa các nguyên liệu tươi sống. Bên cạnh đó, họ còn áp dụng một hệ thống quản lý tiêu chuẩn cao và hoàn chỉnh để đảm bảo mức vệ sinh cao nhất (sạch sẽ và diệt khuẩn) ở tất cả các khâu. Tập đoàn chủ quản còn thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo liên quan đến những vấn đề này cho tất cả nhân viên.

Dịch vụ khách hàng tốt

Meet Fresh sử dụng phần mềm bán hàng iPOS

Đối với những thương hiệu nhượng quyền xuyên quốc gia như Meet Fresh, đồng bộ mọi mặt là vấn đề đáng lo ngại và cần phải quan tâm. Tuy nhiên, do toàn bộ quy trình chế biến đều được kiểm soát chặt chẽ tại bếp trung tâm nên chất lượng của các món ăn sẽ được đảm bảo, riêng phong cách và dịch vụ khách hàng có lẽ là điều phải trăn trở nhất. Họ sẵn sàng đầu tư chi phí lớn để thiết kế một không gian “hút khách”, những thiết bị hiện đại, các chương trình marketing rầm rộ hay phần mềm bán hàng tốt nhất để phục vụ tốt nhất cho những “vị thượng đế” của mình. Bởi họ rõ hơn ai hết, việc sử dụng hệ thống máy tính tiền pos kém chất lượng, không đầy đủ các nghiệp vụ từ đơn giản đến phức tạp như gọi món nhanh, chuyển đổi linh hoạt các hình thức mua, thanh toán hay công tác kiểm tra, áp dụng các voucher khuyến mãi tốn quá nhiều thời gian…sẽ khiến cho khách hàng thất vọng. Khi chuyện này liên tục lặp lại họ sẽ không muốn đến một nơi chỉ khiến bản thân tự mua thêm bực dọc, khó chịu.

Địa chỉ: 46 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trả lời bài viết