iPOS - Giải pháp quản lý kinh doanh chuỗi
Là phần mềm cài đặt có độ ổn định cao, iPOS hỗ trợ công tác quản lý bán hàng cho các thương hiệu kinh doanh F&B từ đơn lẻ đến nhiều điểm, doanh nghiệp lớn có nhiều thương hiệu, nhiều mô hình khác nhau. Với iPOS, chủ đầu tư có thể quản lý dữ liệu tách biệt cho từng thương hiệu, từng điểm bán dễ dàng, tiện lợi.
iPOS.vn hân hạnh là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành và phát triển cùng các thương hiệu F&B lớn!
Câu chuyện thành công
Vì sao các công ty, đơn vị kinh doanh F&B có quy mô càng lớn và chuyên nghiệp, càng ưu tiên lựa chọn iPOS?
Xã hội càng phát triển, công nghệ càng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trong lĩnh vực F&B. Phần mềm bán hàng, máy móc thiết bị hiện đại đã và đang được ứng dụng phổ biến ở các nước trên thế giới và cả ở Việt Nam. Ứng dụng công nghệ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình bán hàng hoàn chỉnh, giảm tải chi phí nhân công và tăng hiệu quả lên nhiều lần. Đó cũng là lý do iPOS.vn đặt công nghệ làm trọng tâm phát triển, không ngừng mang đến các giải pháp bán hàng tiên tiến đáp ứng sát với nhu cầu thực tế của từng đơn vị, cùng chủ đầu tư nâng tầm trải nghiệm ẩm thực Việt đến với khách hàng trong và ngoài nước.
Đỗ Văn Vinh
Giám đốc Công nghệ iPOS.vn
Bên cạnh các tính năng bán hàng thanh toán đặc thù, iPOS còn hỗ trợ công tác quản lý dữ liệu trên từng điểm, từng thương hiệu và tổng chuỗi.
Đối với thương hiệu lớn, dữ liệu khách hàng là thứ tài sản vô cùng quý giá và giải pháp mà iPOS cung cấp là quản lý và khai thác tối ưu từ dữ liệu khách hàng, hỗ trợ nhà đầu tư lên các báo cáo cần thiết và thay đổi quyết định kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm.
Chuyên chú tạo sự khác biệt
iPOS - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DÀNH RIÊNG CHO NGÀNH F&B!
01
- Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.
03
- Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.
05
- Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.
02
- Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.
04
- Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.
06
- Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.