Giải pháp quản lý bán hàng chuyên biệt cho ngành F&B!
Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng. Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp và tối ưu hiệu quả kinh doanh.

ĐƯỢC PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH F&B, iPOS MANG LẠI GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỐI ƯU CHO NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG VÀ VẬN HÀNH NHÀ HÀNG


Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, giúp nhân viên nhanh chóng làm quen và sử dụng hiệu quả.
- Giảm bớt thao tác order, thanh toán thủ công của nhân viên
- Giao diện bán hàng trực quan phân loại theo khu vực, theo bàn và nhóm món khác nhau
- Đa dạng các hình thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ ATM, VISA, ghi nợ...
- Sử dụng ổn định ngay cả khi mất kết nối internet

Phân quyền sử dụng tài khoản chặt chẽ và quản lý nhân viên khi không có mặt tại cửa hàng.
- Phân quyền sử dụng cho từng vị trí order, thu ngân, quản lý
- Tùy chỉnh quyền sửa xóa hóa đơn, thay đổi menu, xem báo cáo cho từng tài khoản
- Ghi lại lịch sử bán hàng, sửa, xóa của nhân viên tránh gian lận

Hệ thống báo cáo đặc thù, giúp kiểm soát hoạt động kinh doanh và dễ dàng ra quyết định quản trị.
- Báo cáo chi tiết lịch sử bán hàng theo thời gian thực
- Báo cáo chi tiết hiệu quả bán hàng của từng ca, từng nhân viên tại điểm bán
- Báo cáo doanh thu bán hàng theo món, nhóm món trên menu
- Báo cáo xuất nhập tồn kho, định mức món ăn, thu chi công nợ, v.v...
Câu chuyện thành công
Tại sao khách hàng chọn iPOS?

"Áp dụng công nghệ nhanh chóng vào quy trình quản lý bán hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm là tiền đề để Soya Garden có những bước ngoặc xa hơn. Giải pháp mà iPOS.vn đã giúp chúng tôi trong việc xây dựng một quy trình quản lý khép kín, kiểm soát tốt mọi hoạt động nội bộ, gia tăng hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng"
Hoàng Anh TuấnCEO Soya Garden
Chuyên chú tạo sự khác biệt
iPOS - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DÀNH RIÊNG CHO NGÀNH F&B!
01
- Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.
03
- Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.
05
- Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.
02
- Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.
04
- Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.
06
- Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.
