Tìm kiếm thực khách mới rất quan trọng nhưng chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ còn quan trọng hơn. Những người làm Marketing chuyên nghiệp cho ngành F&B luôn cần thấu hiểu tâm lý thực khách, các chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như những công cụ đắc lực nào đang có trên thị trường để hỗ trợ hiệu quả cho công việc.

Phần mềm CRM đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng (CRM) tốt nhất ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

Hiểu được tầm quan trọng của CRM trong việc định hướng và phát triển doanh nghiệp, các công ty Việt Nam hiện nay đã bắt đầu ứng dụng CRM vào việc quản trị và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên một câu hỏi lớn đặt ra là, nên sử dụng phần mềm quản lý khách […]

Xem chi tiết
Lợi ích của phần mềm CRM

CRM là gì? Toàn bộ thông tin cần biết về phần ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

CRM là gì mà hiện tại đang trở thành xu hướng trên thế giới? Liệu các doanh nghiệp Việt Nam đã hiểu rõ về hệ thống CRM để sử dụng hiệu quả nhất chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin cần biết về CRM và những lợi ích […]

Xem chi tiết

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải ...

Dinh Toan | 23/Th3/2019

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM sẽ là giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp dịch vụ F&B trong thời đại mà các nhà hàng đang cạnh tranh khốc liệt để tìm chỗ đứng. Nếu nhà hàng của bạn muốn tồn tại và phát triển lâu dài, bạn cần chú trọng vào […]

Xem chi tiết

Miễn phí một năm sử dụng hệ thống CRM

bigboss | 1/Th12/2016

Bạn có biết, từng có nhiều chuyên gia nhận xét rằng trong kinh doanh, chi phí tìm kiếm một khách hàng mới cao gấp nhiều lần chi phí để giữ chân một khách hàng cũ! Nhiều ngành nghề hiện đã chú trọng đặc biệt tới việc xây dựng hệ thống CRM (Customer Relationship Management – […]

Xem chi tiết

19004766