Tìm kiếm thực khách mới rất quan trọng nhưng chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ còn quan trọng hơn. Những người làm Marketing chuyên nghiệp cho ngành F&B luôn cần thấu hiểu tâm lý thực khách, các chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như những công cụ đắc lực nào đang có trên thị trường để hỗ trợ hiệu quả cho công việc.

Phần mềm CRM đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng (CRM) tốt nhất ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

Hiểu được tầm quan trọng của CRM trong việc định hướng và phát triển doanh nghiệp, các công ty Việt Nam hiện nay đã bắt đầu ứng dụng CRM vào việc quản trị và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên một câu hỏi lớn đặt ra là, nên sử dụng phần mềm quản lý khách […]

Xem chi tiết
Lợi ích của phần mềm CRM

CRM là gì? Toàn bộ thông tin cần biết về phần ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

CRM là gì mà hiện tại đang trở thành xu hướng trên thế giới? Liệu các doanh nghiệp Việt Nam đã hiểu rõ về hệ thống CRM để sử dụng hiệu quả nhất chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin cần biết về CRM và những lợi ích […]

Xem chi tiết

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải ...

Dinh Toan | 23/Th3/2019

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM sẽ là giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp dịch vụ F&B trong thời đại mà các nhà hàng đang cạnh tranh khốc liệt để tìm chỗ đứng. Nếu nhà hàng của bạn muốn tồn tại và phát triển lâu dài, bạn cần chú trọng vào […]

Xem chi tiết

Các thương hiệu F&B đang làm gì vào mùa Tết ...

ipos | 1/Th9/2018

Như bao lễ hội khác trong năm, Tết Trung Thu cũng là một dịp được nhiều thương hiệu lựa chọn để truyền đi các thông điệp đến với khách hàng. Trong đó, ngành F&B cũng đang chứng kiến một “cuộc đua” khi khá nhiều thương hiệu chọn bánh trung thu để gây sự chú ý nhưng bằng nhiều cách khác nhau.

Xem chi tiết

Gợi ý 7 chương trình khuyến mại dành cho quán trà ...

ipos | 26/Th6/2018

Để kích cầu tiêu dùng, các thương hiệu không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mại cho quán trà sữa nhưng không phải chương trình nào cũng thu hút khách hàng. Thiếu sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và thiếu tính sáng tạo là nguyên nhân mà nhiều người ngày càng thờ ơ […]

Xem chi tiết

Kinh doanh nhà hàng, cà phê: Khách hàng mục tiêu của ...

dongbui | 8/Th4/2018

Kinh doanh dịch vụ ăn uống không phải là một công việc đơn giản và dễ dàng. Bạn có tiền, có kinh nghiệm, có mặt bằng,… chưa thể khẳng định tất cả những điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn trong kinh doanh ăn uống.Theo thống kê, 75% quán kinh doanh ăn uống […]

Xem chi tiết

Xử lý khủng hoảng truyền thông trong kinh doanh nhà ...

dongbui | 29/Th3/2018

Kinh doanh nhà hàng được ví như là “làm dâu trăm họ” khi phải làm hài lòng rất nhiều các thực khách có sở thích khác nhau. Vì thế, khó tránh khỏi những tình huống khách hàng phàn nàn như đồ ăn không hợp khẩu vị, có vật thể lạ hay nhân viên cư xử […]

Xem chi tiết

4 lỗi thường gặp khiến fanpage nhà hàng kém hấp ...

dongbui | 20/Th3/2018

Sự lớn mạnh của Facebook với 64 triệu người dùng ở Việt Nam khiến đây trở thành kênh giao tiếp không thể thiếu giữa nhà hàng với các thực khách. Quan trọng không kém so với việc chăm sóc khách hàng trực tiếp, Facebook là nơi có đủ khách hàng mới, khách hàng cũ và […]

Xem chi tiết

3 điều cần lưu ý để không lãng phí ngân sách cho ...

dongbui | 29/Th1/2018

Marketing cho nhà hàng, café ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Không ít các chủ đầu tư, những người trực tiếp kinh doanh F&B đều đang cảm thấy ngân sách mà mình bỏ ra cho quảng cáo, truyền thông, các chương trình khuyến mãi […]

Xem chi tiết

19004766