Tìm kiếm thực khách mới rất quan trọng nhưng chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ còn quan trọng hơn. Những người làm Marketing chuyên nghiệp cho ngành F&B luôn cần thấu hiểu tâm lý thực khách, các chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như những công cụ đắc lực nào đang có trên thị trường để hỗ trợ hiệu quả cho công việc.

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1 1

RA MẮT IPOS CRM PHIÊN BẢN 2.1

Dinh Toan | 31/Th5/2019

1. Chúng tôi liên tục vận động và thay đổi Thị trường ẩm thực ngày càng phát triển với vô vàn lựa chọn về “hàng quán”, đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh cũng không ngừng gia tăng. Vì vậy, việc nắm bắt và tận dụng những công cụ mạnh mẽ để bắt kịp xu […]

Xem chi tiết
Sự tiện nghi trong việc đặt và giao đồ ăn ngày nay 2

Sự tiện nghi trong việc đặt và giao đồ ăn ngày nay

Dinh Toan | 5/Th5/2019

Chúng ta đang sống ở thời đại nơi mà công nghệ ngày một phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó các hoạt động thường ngày cũng thay đổi. Dễ dàng thấy trẻ em dành nhiều thời gian để sử dụng điện thoại di động, thiết bị điện tử để chơi game. Còn người lớn thì hứng […]

Xem chi tiết
Lợi ích của việc áp dụng hệ thống đặt hàng online cho nhà hàng 3

Lợi ích của việc áp dụng hệ thống đặt hàng ...

Dinh Toan | 12/Th4/2019

Cùng với sự tăng trưởng ổn định của thị trường giao hàng, các chủ đầu tư nhìn thấy được việc đặt đồ ăn online là cách hiệu quả để mở rộng tập khách hàng và thúc đẩy doanh thu. Nhiều nhà hàng đã áp dụng thành công hệ thống đặt hàng online với tỷ lệ […]

Xem chi tiết
Phần mềm CRM đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp

Top 5 phần mềm quản lý khách hàng (CRM) tốt nhất ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

Hiểu được tầm quan trọng của CRM trong việc định hướng và phát triển doanh nghiệp, các công ty Việt Nam hiện nay đã bắt đầu ứng dụng CRM vào việc quản trị và chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên một câu hỏi lớn đặt ra là, nên sử dụng phần mềm quản lý khách […]

Xem chi tiết
Lợi ích của phần mềm CRM

CRM là gì? Toàn bộ thông tin cần biết về phần ...

Marketing Duy | 4/Th4/2019

CRM là gì mà hiện tại đang trở thành xu hướng trên thế giới? Liệu các doanh nghiệp Việt Nam đã hiểu rõ về hệ thống CRM để sử dụng hiệu quả nhất chưa? Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn toàn bộ thông tin cần biết về CRM và những lợi ích […]

Xem chi tiết
Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM - Giải pháp chuyên biệt cho ngành F&B 4

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải ...

Dinh Toan | 23/Th3/2019

Hệ thống chăm sóc khách hàng iPOS CRM sẽ là giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp dịch vụ F&B trong thời đại mà các nhà hàng đang cạnh tranh khốc liệt để tìm chỗ đứng. Nếu nhà hàng của bạn muốn tồn tại và phát triển lâu dài, bạn cần chú trọng vào […]

Xem chi tiết
Các thương hiệu F&B đang làm gì vào mùa Tết Trung Thu 2018 5

Các thương hiệu F&B đang làm gì vào mùa Tết ...

ipos | 1/Th9/2018

Như bao lễ hội khác trong năm, Tết Trung Thu cũng là một dịp được nhiều thương hiệu lựa chọn để truyền đi các thông điệp đến với khách hàng. Trong đó, ngành F&B cũng đang chứng kiến một “cuộc đua” khi khá nhiều thương hiệu chọn bánh trung thu để gây sự chú ý nhưng bằng nhiều cách khác nhau.

Xem chi tiết
Gợi ý 7 chương trình khuyến mại dành cho quán trà sữa, café 6

Gợi ý 7 chương trình khuyến mại dành cho quán trà ...

ipos | 26/Th6/2018

Để kích cầu tiêu dùng, các thương hiệu trà sữa, café không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mãi. Nhưng không phải chương trình nào cũng thu hút khách hàng. Thiếu sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và thiếu tính sáng tạo là nguyên nhân mà nhiều người ngày càng thờ ơ với […]

Xem chi tiết
Kinh doanh nhà hàng, cà phê: Khách hàng mục tiêu của bạn là ai? 14

Kinh doanh nhà hàng, cà phê: Khách hàng mục tiêu của ...

dongbui | 8/Th4/2018

Kinh doanh dịch vụ ăn uống không phải là một công việc đơn giản và dễ dàng. Bạn có tiền, có kinh nghiệm, có mặt bằng,… chưa thể khẳng định tất cả những điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn trong kinh doanh ăn uống.Theo thống kê, 75% quán kinh doanh ăn uống […]

Xem chi tiết

19004766