Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM

  1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM
  3. Khách hàng
  4. Thu thập thông tin hành vi khách hàng
  5. Tích điểm bằng số điện thoại

Tích điểm bằng số điện thoại

Mời khách hàng tích điểm bằng số điện thoại

Một trải nghiệm tích điểm cực kỳ đơn giản: Trước mỗi lần thanh toán, khách hàng chỉ cần cung cấp số điện thoại cho nhân viên thu ngân để nhập vào phần mềm bán hàng. Sau khi in hóa đơn, khách hàng sẽ được tích điểm trên số tiền thanh toán

 

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước thời điểm thanh toán, nhân viên xin số điện thoại của khách hàng

Bước 2: Trên giao diện bàn đang mở: Ấn vào Hội viên  Tích điểm bằng số điện thoại 1

Bước 3: Ấn vào token Tích điểm bằng số điện thoại 2

Bước 4: Nhập số điện thoại vào token > Ấn Enter

Tích điểm bằng số điện thoại 3

Bước 5: Thông tin thành viên hiển thị > Ấn ‘Chấp nhận’

Tích điểm bằng số điện thoại 4

Bước 6: Chọn Tổng tiền > In hóa đơn > Điểm tự động được tích vào tài khoản của khách hàng theo số tiền thanh toán

Tích điểm bằng số điện thoại 5

*Lưu ý:

– Các trường hợp thông tin khách hàng không nhận diện được trên phần mềm bán hàng, điểm không cập nhật, hoặc cập nhật sai trong tài khoản khách hàng, vui lòng liên hệ với hotline hỗ trợ kỹ thuật 19004766 để kiểm tra

– Trường hợp xảy ra sự cố mất mạng internet tại cửa hàng, thông tin khách hàng không nhận diện được trên phần mềm bán hàng, bạn có thể lưu hóa đơn để tích điểm cho khách từ phần mềm quản trị hoặc mời khách tích điểm lần sau.

 

Trải nghiệm thao tác trên hình ảnh demo:
Ấn vào ảnh và thực hiện các bước theo hướng dẫn của ô màu xanh trên ảnh

Was this article helpful to you? Yes 1 No

How can we help?