Search
Close this search box.

Make F&B business Better

Khách hàng chỉ cần bán
Hỗ trợ đã có iPOS.vN!

Make F&B business Better

Khách hàng chỉ cần bán.
Hỗ trợ đã có iPOS.vN

Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm iPOS

Trung tâm bảo hành

khien1

Hà Nội

Số 23 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

khien2

Hồ Chí Minh

74 Nguyễn Chí Thanh, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Quy trình triển khai

Toàn bộ các quy trình tiếp cận, cài đặt, bàn giao và hỗ trợ sau bán hàng đều được iPOS.vn chuẩn hóa với chất lượng dịch vụ luôn đặt ở vị trí trung tâm nhất.

Tìm hiểu nhu cầu
Chuyên viên iPOS.vn sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng và nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư. Từ kinh nghiệm thực tế, chuyên viên sẽ tư vấn và định hướng giải pháp vận hành tối ưu và phù hợp nhất cho thương hiệu.
Tìm hiểu nhu cầu
Triển khai thực tế
Sau khi thống nhất phương án, chuyên viên kỹ thuật sẽ trực tiếp thực hiện dự án theo lộ trình Chuẩn bị dữ liệu bán hàng, máy móc, thiết bị triển khai cho khách hàng Tiến hành bàn giao thiết bị và cài đặt hệ thống phần mềm tại điểm bán hàng Hỗ trợ khai trương theo yêu cầu
Triển khai thực tế
Đào tạo chuyên nghiệp
Hướng dẫn sử dụng phần mềm cho các bộ phận của nhà hàng Cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng
Đào tạo chuyên nghiệp
Hỗ trợ sau triển khai
Hỗ trợ trực tuyến 24/7 qua Internet và liên tục nâng cấp, cập nhật miễn phí các phiên bản trong quá trình sử dụng
Hỗ trợ sau triển khai

Công cụ hỗ trợ

Để không làm gián đoạn mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng/ quán café, xin quý khách vui lòng tải xuống các công cụ hỗ trợ từ xa dưới đây

Câu hỏi thường gặp

Với chức năng phân quyền cùng các báo cáo trực tiếp liên quan tới hiệu suất làm việc như phân quyền theo bàn phục vụ, báo cáo số dư đầu cuối khi đóng ca, báo cáo doanh số trên từng nhân viên, báo cáo bỏ đồ và nhật ký sửa hóa đơn, v…v.., iPOS.vn giúp nhà quản lý nắm được khả năng làm việc của từng nhân viên để có những quyết định khen thưởng hay phê bình hợp lý. Xem thêm – Áp dụng tại Quán Sành
iPOS.vn là phần mềm bán hàng tiên phong trong việc tích hợp tính năng Hội Viên giúp quản trị danh sách khách hàng thân thiết một cách thông minh. Các thông tin liên lạc cá nhân, lịch sử giao dịch, lịch sử gọi món, v…v… đều được lưu trữ và hệ thống hóa khoa học, giúp nhà quản lý nắm rõ hồ sơ những khách hàng đem lại giá trị cao để từ đó có kế hoạch chăm sóc phù hợp. Xem thêm – Áp dụng tại Legend Beer
iPOS.vn tự hào sở hữu một đội ngũ tư vấn và triển khai kỹ thuật chuyên nghiệp. Dựa trên từng mô hình kinh doanh cụ thể, iPOS.vn sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Nền tảng công nghệ ưu việt giúp giải pháp của iPOS.vn không chỉ phù hợp với mô hình kinh doanh hiện tại của khách hàng mà còn dễdàng khi chuyển đổi hay mở rộng trong tương lai. Đặc biệt, dữ liệu quan trọng luôn được iPOS.vn bảo vệ trước bất cứ rủi ro nào, dù là nhỏ nhất. Xem thêm – Áp dụng tại chuỗi Quán Ăn Ngon
Phần mềm bán hàng iPOS rất thuận tiện và dễ sử dụng, chỉ cần tối đa 2 thao tác là nhân viên có thể thực hiện được mọi nghiệp vụ trong bán hàng. Với lượng đơn hàng dồn dập trong những ngày cao điểm, phần mềm vẫn chạy hiệu quả và không xảy ra lỗi trong quá trình phục vụ, thanh toán. Giải pháp quản lý từ xa cũng được thiết kế dưới dạng ứng dụng với hiệu năng ổn định, giao diện đẹp và báo cáo trực quan, giúp việc theo dõi hoạt động kinh doanh trở nên dễ dàng. Xem thêm – Áp dụng tại Madame Huong Bakery
Phần mềm iPOS.vn hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quảng bá, khuyến mãi của nhà hàng khi các mô hình gói ưu đãi như chiết khấu theo hóa đơn, giảm giá theo khung giờ, combo đặc biệt, v…v… đã được thiết lập trước. Người dùng chỉ cần điền thông tin tương ứng và thời gian triển khai, chương trình sẽ được tự động áp dụng vào đúng thời điểm ấn định. Xem thêm – Áp dụng tại The Coffee House
Sự liên kết chặt chẽ giữa phần mềm bán hàng iPOS.vn với phần mềm kế toán iPOS.vn giúp quản trị kho một cách hiệu quả và cắt giảm chi phí. Việc khai báo trên hệ thống số dư đầu của nguyên vật liệu cùng tỷ lệ định mức khi chế biến giúp nhà quản lý luôn nắm rõ chính xác tình hình vật phẩm trong kho để ra quyết định nhập hàng hợp lý. Xem thêm – Áp dụng tại cửa hàng bánh Gia Trịnh

Tài liệu

Tính năng dịch vụ bảo trì

Hợp đồng bảo trì

Back-up và sao lưu dữ liệu

Cấu hình và các dịch vụ

Hợp đồng thuê máy chủ

Quy định bảo hành phần cứng

Quy định bảo hành phần mềm

Epayment

Scroll to Top

LIÊN HỆ NGAY

Ngày
Giờ
Phút
Giây

TRỌN BỘ GIẢI PHÁP

chỉ với 5.800.000 VNĐ
ƯU ĐÃI KHỦNG CHỐT LIỀN TAY
DOANH THU VỀ VỚI QUÁN NGAY

Kinh doanh Offline tại cửa hàng

Kinh doanh trên nền trảng Online

Quản trị nhân sự & chấm công

Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nâng cao hệ suất kế toán & quản trị kho

Công cụ phân tích dữ liệu

Dịch vụ khác