Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 1

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa

Đăng bởi Chưa có bình luận nào

Trà sữa đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt khi khắp các ngõ phố đều có nhiều những cửa hàng nối nhau. Và từ khi nào thói quen uống trà sữa trở thành một phần trong các cuộc hẹn của người trẻ khi học cũng đi trà sữa, gặp gỡ bạn bè cũng đi trà sữa, v..v… Không bỏ qua cơ hội này, nhiều thương hiệu nhượng quyền trà sữa tiếp tục mở mở rộng và phát triển.

Dưới đây là thông tin về 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam.

1. Dingtea

Có thể nói Dingtea hiện tại là thương hiệu lớn ở Việt Nam. Có nguồn gốc từ Đài Loan, đến nay Dingtea đã phát triển nhanh chóng và tạo thành cơn bão lan rộng khắp châu Á. Nhận được sự ủng hộ tích cực của người dùng, hiện tại thương hiệu nhượng quyền trà sữa  Dingtea đã có 95 cửa hàng trên khắp cả nước.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 2

Dingtea là thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan

Khi mang thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan về Việt Nam, Dingtea cũng gặp khá nhiều khó khăn trong những ngày đầu để lấy được vị trí độc quyền thương hiệu. Toàn bộ 100% nguyên vật liệu, bao gồm từ cốc nhựa, ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Dingtea cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát chất lượng. Do đó, chất lượng sản phẩm của Dingtea tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và thực sự không có bất kỳ khác biệt so với ở đất nước Đài Loan, hoặc ở những đất nước có yêu cầu khắt khe về chất lượng như ở Nhật Bản hay Singapore.

Giá trung bình của một ly trà sữa Dingtea rơi vào khoản 25.000 – 49.000 đồng/ ly. Đối tượng thương hiệu trà sữa nhượng quyền này hướng đến là phân khúc khách hàng trung bình cao.

2. Toco Toco

Là một thương hiệu nhượng quyền trà sữa được các bạn trẻ mong muốn thưởng thức. Tocotoco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và được tự tay nhân viên pha chế như từ trà, sữa, trân châu, thạch rau câu, v..v.. Chỉ sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 3

Tocotoco là thương hiệu trà sữa khá quen thuộc với giới trẻ Việt

Giá trung bình của thương hiệu trà sữa này từ 25.000 – 69.000 đồng/ ly hướng đến tập khách hàng trung bình. Đa phần khách hàng của Tocotoco là những học sinh, sinh viên.

3. Trà sữa R&B

R&B là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập ra. Năm 2006, công ty trà sữa R&B được thành lập và sau 12 năm hoạt động, R&B đã mở rộng kinh doanh từ trong và ngoài nước với hơn 500 cửa hàng. Đây là thương hiệu nhượng quyền trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, tự tin với chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và không ngừng cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Mục đích trở thành thương hiệu trà sữa thành công trên thế giới, R&B không ngừng cải thiện chất lượng mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt về chất lượng cũng như dịch vụ.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 4

R&B là thương hiệu trà sữa hướng đến tập khách hàng cao cấp

Hướng đến tập khách hàng cao cấp, giá trung bình của một ly trà sữa tại R&B từ 34.000 – 68.000 đồng/ ly. Thương hiệu tập trung phát triển ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

4. Royal tea

Được đánh giá là thương hiệu nhượng quyền trà sữa nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt vời, Royaltea được yêu thích nhất tại Đài Loan. Năm 2016, Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trước “cơn sốt” trà sữa và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ. Sau 2 năm hoạt động, Royaltea đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt của mình.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 5

Royaltea cũng là thương hiệu trà sữa nhượng quyền quen thuộc

Royaltea tập trung và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vũng Tàu với một mong muốn có thể mang hương vị đến đông đảo khách hàng. Cũng là thương hiệu trà sữa nhượng quyền hướng đến tập khách hàng cao cấp, giá bán trung bình của Royaltea từ 43.000 – 55.000 đồng/ly.

5. Heekaa

Heekcaa được biết đến là “đệ nhất trà sữa” có nguồn gốc tại Đài Loan, Heekcaa có thể khiến khách hàng chấp nhận đợi hàng dài để được thưởng thức những món trà kem cheese tuyệt hảo. Với thực đơn mới lạ, Heekcaa ra đời như cơn gió thổi mát vào thị trường trà sữa đang nóng lửa.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 6

Heekcaa có món trà kem cheese tuyệt hảo

Hướng đến tập khách hàng trung bình cao, giá bán của một ly trà tại Heekcaa rơi vào khoảng 40,000 đến 65,000 đồng/ ly.

6. Bumba

Nhắc tới trà sữa thì không thể không nhắc tới thương hiệu nhượng quyền trà sữa Bumba. Với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan và Singapore, Bumba hướng đến sức khỏe người tiêu dùng và nói không với những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Điểm đặc biệt của thương hiệu nhượng quyền trà sữa này là phục vụ là phong cách phục vụ take away. Hầu như tất cả các cửa hàng của Bumba có diện tích không gian rất bé. Nhưng với thiết kế đặc sắc, thương hiệu trà sữa Bumba vẫn để lại ấn tượng cho khách hàng và được ủng hộ.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 7

Khách hàng của Bumba chủ yếu là học sinh sinh viên

Hướng đến tập khách hàng phân khúc thấp, giá trung bình của Bumba từ 13.000 – 28.000 đồng/ ly. Khách hàng của Bumba đa phần là học sinh, sinh viên.

7. Hot & Cold

Trong những năm gần đây, nhượng quyền Hot and Cold nổi tiếng khắp cả nước. Nhất là khi nhu cầu sử dụng trà sữa ngày một tăng lên, cũng là lúc các nhà đầu tư tận dụng để kinh doanh nhượng quyền trà sữa.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 8

Hot & Cold cũng góp mặt trong danh sách những thương hiệu trà sữa nhượng quyền được yêu thích

Hướng đến phân khúc khách hàng thấp và tập trung phát triển ở thị trường Hồ Chí Minh. Giá của một ly trà sữa Hot & Cold rơi vào khoảng 17.000 – 62.000 đồng/ ly.

iPOS – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê

  • Với 15.000 cửa hàng sử dụng
  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí

8. Mr Goodtea

Mr Good Tea – Một thương hiệu nhượng quyền trà sữa có mặt tại thị trường hơn 2 năm với hệ thống 80 cửa hàng trải khắp từ Bắc vào Nam. Với menu đồ uống phong phú và liên tục được cập nhật theo xu hướng của thị trường. Đặc biệt giá của các loại đồ uống của chúng mình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ phát triển và phục vụ khách hàng ở những thành phố lớn, thương hiệu trà sữa Mr. Goodtea có mặt ở nhiều các tỉnh thành, huyện, thị xã với tập khách hàng được định vị ban đầu là trung bình.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 9

Menu đồ uống của Mr. Goodtea  liên tục được cập nhật theo xu hướng

9. Gongcha

Với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều khách hàng khác nhau. Bắt đầu nhượng quyền ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh sau đó mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu nhượng quyền trà sữa Gongcha ngày một khẳng định vị trí cạnh tranh của mình với chất lượng đồ uống thơm ngon và giá cả phải chăng hướng đến tập khách hàng trung bình cao. Giá trung bình của một ly trà sữa Gongcha rơi vào khoảng từ 30.000 – 55.000/ ly.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 10

Khách hàng yêu thích Gongcha nhờ hương vị trà chất lượng

10. Koi Thé

Koi Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong những năm gần đây, thương hiệu Koi phát triển mạnh mẽ đến nỗi hàng loạt các thương hiệu trà sữa nhái như COI, KOL ra đời để bám vào thương hiệu trà sữa Koi. Hướng đến tập khách hàng trung bình cao, giá của ly trà sữa KOI rơi vào khoảng 30.000 đồng – 65.000 đồng. Tập trung về chất lượng và mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng, qua nhiều năm các cửa hàng nhượng quyền trà sữa KOI vẫn luôn khẳng định được vị trí không thay thế được của mình.

Tổng hợp 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa 11

KOI là thương hiệu trà sữa phát triển mạnh ở thị trường Hồ Chí Minh

Xem thêm: Nhượng quyền trà sữa: Nên hay không nên?

Nhận báo giá giải pháp iPOS.vn