Hiện nay trên thị trường, ngày càng có nhiều quán cafe mọc lên. Vậy làm thế nào để giữ chân khách hàng khi mà trên
BLOG
Hợp tác mở quán cafe là một loại hình kinh doanh khá thịnh hành, đặc biệt đối với những mô hình bắt đầu khởi nghiệp,
Bạn có biết mạng xã hội Instagram là người anh em cùng nhà với Facebook đã được Zuckerberg mua từ năm 2012 và đến nay
“Kinh doanh mà không có kế hoạch rõ ràng giống như dò đường trong đêm tối” Kế hoạch kinh doanh được xem như nền móng
Bạn có biết rằng 95% các nhà hàng/quán café đã bị thất thoát do nhân viên không trung thực. Và 75% nhân viên đã từng gian
Hiện nay có đến 90% các quán café vẫn áp dụng các chiêu thức marketing cũ kĩ nhàm chán. Khách hàng đã chẳng còn hào
Thị trường F&B (ẩm thực) hiện nay ngày càng trở nên cạnh tranh và yếu tố giữ chân khách hàng không còn chỉ đơn thuần
Ẩm thực Nhật Bản đang dần lên ngôi trong những năm gần đây với rất nhiều tên tuổi lớn. Các món ăn luôn chú trọng
Với mọi nhà hàng/quán café, lợi nhuận cao hay thấp phụ thuộc phần lớn vào lượng khách hàng cũ quay lại nhiều hay ít. Dĩ
Facebook là một kênh marketing vô cùng hiệu cho nhà hàng, quán café. Kênh truyền thông này tiếp cận và đem lại nguồn khách hàng
Dịch vụ kinh doanh nhà hàng là một ngành có sự liên kết sâu sắc với khách hàng và nhân viên chính là người đại
Cafe take away không còn là khái niệm mới mẻ trong ngành F&B Việt Nam nữa. Trào lưu đồ uống này được du nhập vào