Khách hàng phàn nàn, chê bai là một trong những vấn đề thường gặp phải trong nhà hàng. Kinh doanh nhà hàng là nghề “làm
BLOG
Được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích, cafe đang là một trong những sản phẩm có độ phủ sóng “đáng gờm”,
Diễn biến phức tạp của đại dịch khiến bài toán kinh doanh ngành F&B ngày càng trở nên khó khăn. Các nhà hàng, quán ăn
Trong một khảo sát gần đây của TouchBistro, có đến 70% thực khách thừa nhận mình sẽ hứng thú ghé thăm một địa điểm ăn
Đại dịch COVID-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế và ngành F&B cũng không phải ngoại lệ. Với lệnh giãn cách
Để tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh nhà hàng, chủ quán không những chỉ tìm cách gia tăng doanh số bán hàng mà còn
Không thể phủ nhận rằng nghề Food Reviewer hiện nay đang là xu hướng và được xem là một trong những công việc hấp dẫn
Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các biện pháp siết chặt được tăng cường và thời gian giãn cách kéo dài hơn,
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, vấn đề an toàn vệ sinh trong nhà hàng đang được coi trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt,
Dân văn phòng là đối tượng chiếm đến gần 70% tổng số lượng khách hàng tại các quán cafe hiện nay. Tuy nhiên, đối tượng
Diễn biến khó lường của đại dịch đang khiến cho bối cảnh kinh doanh và tiêu thụ F&B trở nên ảm đạm đi ít nhiều.
Đặc trưng của ngành F&B là sản phẩm luôn được khách hàng coi trọng hơn cả, đủ sức lấn át các yếu tố kinh doanh