Vì sao các nhà hàng lại phải biết về hiệu ứng tâm lý khách hàng? Để nắm bắt chuẩn tâm lý khách hàng và thúc
BLOG
Nền ẩm thực Việt Nam phong phú và đa dạng với hàng trăm, hàng nghìn món ăn luôn nhận được sự chú ý của cộng
Highlands Coffee và The Coffee House được coi như “kỳ phùng địch thủ” trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi quán cà phê vì có cùng
“Khách hàng là thượng đế”, chúng ta phải làm mọi thứ để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên, không
Thời gian gần đây, thương hiệu Phê La nổi lên như một “hiện tượng” với giới trẻ Hà Nội và là cái tên lập tức
Kinh doanh đồ ăn Healthy là một lĩnh vực mới rất tiềm năng trong gần 3 năm trở lại đây. Tuy chưa được phổ biến
Với sự xuất hiện của hàng loạt quán cafe tone trắng từ đầu năm nay, những tưởng gam màu này sẽ hạ nhiệt vào giữa
Tiếp nhận order của khách chuẩn xác, không nhầm lẫn cũng là một trong các bước quan trọng, để đảm bảo quy trình phục vụ
Nhà hàng lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc, khách hàng tấp nập ra vào, nhân viên bận rộn, ông chủ đếm tiền mỏi
Trên thực tế, khi khách hàng cảm thấy được kết nối với một thương hiệu, họ sẽ có xu hướng chọn thương hiệu đó hơn
Luôn có những quy tắc nhất định được đặt ra trong việc sắp xếp chỗ ngồi tại bàn tiệc nhà hàng, mà người quản lý
Một trong những sai lầm cơ bản của chủ thương hiệu là lựa chọn sai mặt bằng kinh doanh. Một địa điểm tốt sẽ giúp