Nguyên tắc của người quản lý trong ngành F&B là phải thật nghiêm khắc, chuẩn chỉ trong từng lời nói, hành động. Nhưng đôi khi,
BLOG
Không thể phủ nhận việc đặt bàn trước mang tới sự thuận tiện cho cả khách hàng và nhà hàng. Tuy nhiên cách thức nào
Ý kiến phải hồi của khách hàng luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Khách có hài lòng
Khách hàng thời nay ghé thăm một nhà hàng, quán cà phê không chỉ vì chất lượng sản phẩm, mà còn bởi chất lượng phục
Có thể thấy, thị trường F&B Việt Nam vẫn là một miếng mồi ngon với đầy sự mê hoặc và thu hút các nhà đầu
Trong giai đoạn đầu của quá trình kinh doanh quán cafe, chủ quán phải đối mặt với vô vàn thách thức. Một trong số đó
Khai trương nhà hàng là một trong những cột mốc quan trọng chính thức “ra mắt” và gây ấn tượng với thực khách ngay từ
Nhịp sống hiện đại khiến giới trẻ hiện nay thường xuyên “thức khuya – dậy muộn” và dùng bữa sáng trễ hơn. Thói quen này
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là chế
Mùa bóng đá cũng chính là thời điểm các dịch vụ kinh doanh nở rộ, đặc biệt là kinh doanh đồ ăn đêm trở nên
A la carte là một trong những loại hình dịch vụ ăn uống phổ biến trong ngành F&B và chúng ta đều biết tới nó
Theo thống kê của Topica Founder Institute về các mô hình khởi nghiệp thành công ở Việt Nam cho thấy, 100% các doanh nghiệp đều